LMHT: 99% bộ đôi đường dưới mạnh nhất Việt Nam là Celebrity - RonOP sẽ gia nhập Cantho Cherry

Sơn Tùng M-TP 12/02/2017 17:40

(Game8) - Sau những tin đồn Celebrity sẽ qua Indo hay RonOP gia nhập FFQ thì mới đây bộ đôi này cùng Cantho Cherry xác nhận 99% họ sẽ gia nhập đội tuyển đến từ Cần Thơ này.

 > > LMHT: Khoảng khắc Faker bị hóa đá bởi chính chiêu cuối thương hiệu của mình

 > > LMHT: Tại sao Malzahar lại trở thành "hỗ trợ lỗi" với tỉ lệ cấm chọn lên tới 100% tại các giải đấu?

Sau khi đội tuyển Saigon Jokers tan rã thì 2 thành viên đường dưới của họ Celebrity và RonOP - bộ đôi đang được coi là mạnh nhất Việt Nam cũng đang "lạc trôi" khi chưa có những hoạt động gì tiếp tục cho sự nghiệp game thủ của mình khi những đồng đội cũ là ROW thì đã chuyển qua cày thuê, Hanyian gia nhập King Army, Warzone qua FFQ, Lovida tiếp tục con đường học vấn, Tsu nghỉ thi đấu, Slay đang thăng hoa cùng GAM.

Liệu RonOP và Celebrity vẫn muốn tiếp tục trở thành đồng đội của nhau 1 lần nữa tại 1 đội tuyển nào nữa chăng ?

 

Và khi MDCS Mùa Xuân 2017 đang khởi tranh được những vòng đấu đầu tiên thì thứ hạng của những đội tuyển đã rõ ràng khi NG cùng 2 đội tuyển may mắn được tham gia MDCS do 2 đội Tora 269 và King Army không thể tham gia giải vì các lí do nhau là ROG Friends ( hay còn gọi là FFQ) cùng Cantho Cherry hiện đang đứt bét bảng với 2 trận toàn thua. Với NG thì họ đã có bộ khung rõ ràng nhưng những đối thủ vừa qua của họ là những đội tuyển mạnh, FFQ thì càng rõ ràng hơn khi họ có tận đến 9 thành viên, chỉ riêng một mình Cantho Cherry là vừa đủ thành viên để thi đấu nhưng do kĩ năng các đường của họ còn yếu- cụ thể là đường dưới và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Và mới đây Cantho Cherry chính thức công bố thêm bộ đôi mới của đội tuyển, và không nghi ngờ gì nữa - chắc chắn đó sẽ là bộ đôi đường dưới mới của họ.

Bộ đôi đường dưới mới của Cantho Cherry 

Nhìn rất giống RonOP khi đây là chiếc quần quen thuộc của anh ta

Rất có khả năng đây là Celebrity

 

Và khi bài đăng được đăng tải rất nhiều cổ động viên của Cantho Cherry cũng như người xem MDCS đã đoán đây là Celebrity - RonOP. Không những vậy trên facebook cá nhân của Celebrity, anh ta cũng khẳng định rằng mình sắp trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

Những bình luận trên fanpage Cantho Cherry

Nhiều người trên facebook RonOP cũng khẳng định anh sẽ gia nhập Cantho Cherry

Celebrity lên tiếng về việc mình sắp gia nhập Cantho Cherry 

 

Không những vậy cách đây 2 ngày RonOP đã từ Đà Nẵng bay vào Hồ Chí Minh, rất có thể đây sẽ là cơ hội để anh gia nhập một đội tuyển nào đó. Và đó chỉ có thể là Cantho Cherry để tiếp tục cơ hội thi đấu cho anh và người đồng đội thân thiết Celebrity.

Chắc hẳn đây sẽ là chuyến đi dài của RonOP

 Ngay cả ông chủ của CR cũng được mọi người và game thủ nhắc tới về việc RonOP gia nhập CR

 

Vậy là 99% bộ đôi đường dưới mạnh nhất Việt Nam là Celebrity - RonOP sẽ gia nhập Cantho Cherry. Chắc hẳn sau khi CR có Celeb và RonOP thì họ sẽ có bộ mặt khác tại MDCS Mùa Xuân 2017 năm nay trong bảng xếp hạng.

> > LMHT: KT Rolster chiến thắng áp đảo trước Samsung Galaxy với ngòi nổ mang tên Score

Viết bình luận