LK tiếp tục giữ vững phong độ với màn trash-talk “cà khịa” cực mạnh “ngài” Ren

Aries1604 31/08/2019 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Lowkey nổi tiếng là một đội luôn có những màn trask-talk cực gắt và có phần ngông. Không ít lần họ đã bị cư dân mạng ném đá vì phát ngôn của các tuyển thủ trước những trận đấu. Mới đây nhất là sau thất bại ở lượt trận playoffs đầu tiên trước GAM, LK đã bị chỉ trích gay gắt bởi liên tục cà khịa HLV Tinikun trước trận đấu. Đặc biệt ở phần trask-talk các tuyển thủ LK có những phát ngôn được cho là hỗn với người đáng tuổi cha chú của mình.

Chắc fan LK không muốn logo đội bí chế như thế này thêm một lần nào nữa

Để thua trước GAM, LK bị đẩy xuống nhánh thua và sẽ phải gặp DBL để tiếp tục nuôi hy vọng có mặt ở CKTG 2019. Rõ ràng bầy trâu là một đối thủ nhẹ kí hơn GAM rất nhiều và không có lí do gì có thể cản được LK tiếp tục “gáy”. Lần này mục tiêu được nhắm đến nhiều nhất là “ngài” Ren – HLV trưởng cùa DBL.

Vẫn là 2 cái tên quen thuộc Celebrity và DNK

Ren sau một mùa giải tương tối thành công với PVB năm ngoái dường như đang có dấu hiệu hụt hơi. Bằng chứng là việc DBL năm nay tuyển thêm Ling Cao Thủ ở vị trí HLV nửa đầu mùa giải. Tuy nhiên kết quả đem lại cũng không mấy khả quan. Ren tiếp tục quay lại ban/pick trong giai đoạn sau nhưng dấu ấn và sức ảnh hưởng của "ngài" là chưa nhiều. Có lẽ đó là một phần lí do các tuyển thủ LK lại tự tin đến vậy khi đối đầu với DBL.

Trận đấu tại nhánh thua giữa LK và DBL sẽ được diễn ra theo thể thức BO5, bắt đầu vào lúc 16h ngày 31/8/2019. Liệu lần này LK sẽ “nói được làm được” hay sẽ tiếp tục là một cái kết đắng dành cho HLV Nixwater và những người học trò, các bạn hãy chú ý đón xem nhé.

Một số phát biểu khác của tuyển thủ LK trong trash-talk trước trận đấu

 

Viết bình luận