Liquid chính thức giành vị trí #1 HLTV trước đối thủ Astralis

HNAQ 06/06/2019 01:26

MỤC LỤC [Hiện]

Sau chức vô địch giải đấu DreamHack Masters Dallas vừa qua, Liquid đã có tên trên vị trí #1 của bảng xếp hạng HLTV. Đây cũng chính là lần đầu tiên đội tuyển “cá ngựa” có mặt ở vị trí đầu bảng trong lịch sử của HLTV kể từ khi tổ chức này cập nhật hệ thống tính điểm mới. Số điểm mà Liquid đạt được là vừa tròn 1000 điểm sau 2 giải đấu cs_summit 4 và DreamHack Masters Dallas.

Nói về Astralis thì chuỗi ngày thống trị của họ lên tới 406 ngày (hơn 1 năm), trong lịch sử của bảng xếp hạng này thì đây là đội giữ được vị trí này lâu nhất. Astralis đã vô địch 11 giải LAN trong thời gian này, họ đã tạo tên một cái tên mà đội nào cũng phải e dè khi chạm mặt. Không những ở đấu trường quốc tế mà ngay tại quê nhà, những thành viên của Astralis cũng được sự ủng hộ nhiệt tình từ chính thủ tướng của họ.

Trong tuần này, Astralis sẽ quay trở lại thi đấu tại ECS Season 7 Finals, một giải đấu không có sự tham gia của Liquid. Đây sẽ là cơ hội để họ rút ngắn khoảng cách, tuy nhiên với 242 điểm chênh lệch thì khó có khả năng những người Đan Mạch có thể lấy lại vị trí #1 của mình dù họ có vô địch tại London đi chăng nữa.

Viết bình luận