Linh Ngọc Đàm chính thức lên tiếng sau "phốt" lên phường, lộ clip nóng sau chuỗi ngày đen tối

Bạch Thiển 13/04/2020 16:15

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, không chỉ Ba Gà đen xuyên thế kỷ khi bị trộm ghé thăm, mất Facebook cá nhân và mất cả group, LoL biz cũng có một nhân vật truyền kỳ về vận xui đó chính là Linh Ngọc Đàm. Đầu tiền phải kể đến là phốt bị bế lên phường do tụ tập mùa dịch, cụ thể là mới đây Linh Ngọc Đàm và Quang Cuốn bị cho là được cơ quan chức năng triệu tập do tụ tập bất chấp chỉ đạo cách ly xã hội của Chính Phủ.

Tuy nhiên, sự thật là cặp đôi nọ không hề tụp tập khi dịch bùng phát mà đó là hình ảnh từ khá lâu khi nhóm bạn tụ tập mà không có giấy tờ tạm trú tạm vắng được cấp từ cơ quan chức năng. Chỉ vì một bức ảnh đã khiến cư dân mạng dậy sóng kẻ hả hê ném đá người an ủi hot girl làng game. 

Trước đó, Linh Ngọc Đàm cũng dính tới nghi án lộ clip nhạy cảm khiến người người share link, nhà nhà xin video. Nếu là một game thủ tinh mắt, ắt hẳn bạn sẽ nhận ra rằng đó chỉ là 1 video deep fake giống vô số người nổi tiếng trên khắp thế giới chịu chung cảnh dở khóc dở cười. Sau sự cố trên chúng ta có thể thấy cây to sẽ đón gió tới như thế nào, muốn ngồi ở vị trí cao  như một hot girl hay người nổi tiếng sẽ phải chịu biết bao lời gièm pha hay chiêu trò của phường ghen ghét.

Chưa hết, không chỉ dừng lại ở 2 nghi án trên, chỉ sau 2 ngày đi quay MV mới, Linh Ngọc Đàm tiếp tục vướng phải tin đồn tố đàn chị Midu sống giả tạo và chơi xấu. Tuy nhiên tất cả cũng chỉ là tin đồn khi những người trong cuộc đều luôn có cái nhìn tốt về nhau không hề giống lời đàm tiếu.

Sau rất nhiều sự cố, Linh Ngọc Đàm cũng chính thức lên tiếng bác bỏ tất cả nghi án kể trên, ngoài ra thẳng thắn tuyên bố dù có chuyện gì, chỉ cần gia đình tin tưởng cô nàng sẽ chẳng sợ gì cả.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức mới khác nhé!

Viết bình luận