Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến lộ diện gameplay: Mọi tinh hoa của phiên bản PC đều được tái hiện

break 31/05/2020 14:49

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi thông báo rằng sẽ chuyển Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến sang giai đoạn Alpha như một phần của việc thử nghiệm, Riot tuyên bố trò chơi sẽ được phát hành tại Brazil và Philippines. Đi kèm với thông báo ngày 29/5 này là một video ngắn tiết lộ gameplay và nhiều điều thú vị của Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến.

Và mặc giai đoạn thử nghiệm sẽ sớm được phát hành tới đây vào đầu tháng 6 nhưng các fan hâm mộ của trò chơi này sẽ phải chờ đợi đến cuối năm trước khi Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến được chính thức ra mắt.

Hiện tại, phiên bản Alpha sẽ cung cấp cho người chơi 36 trên tổng số 148 vị tướng hiện có, trong đó có những cái tên rất được yêu thích là Yasuo và Zed. Riot cũng giải thích thêm rằng phần lớn những tính năng trên phiên bản PC đều sẽ được giữ lại và đội ngũ của họ sẽ chỉ thay đổi chúng nếu điều đó thực sự mang lại nhiều ý nghĩa cho Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến.

Về cơ chế điều khiển, Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến cũng giữ nguyên thiết lập 'dual-stick control' được sử dụng trên nhiều tựa game Moba hiện nay. "Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào khả năng nhắm, chọn mục tiêu và một số công nghệ mới khác, tuy vậy thì chúng tôi chưa thể giới thiệu chúng ngay trong thời điểm hiện tại" - David Xu chia sẻ trong video.

Ngoài ra, Riot cũng tiết lộ rằng họ sẽ thu nhỏ bản đồ của Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến so với trên phiên bản PC nhằm tạo nhịp độ trận đấu nhanh hơn trong khi vẫn giữ nguyên tất cả các mục tiêu và tài nguyên rừng vốn có. Cụ thể, Riot tuyên bố Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến sẽ mang tất cả giai đoạn của một trận đấu tiêu chuẩn Liên Minh Huyền Thoại nhưng sẽ chỉ giới hạn trong khoảng 15-20 phút mà thôi.

Đa số những tính năng trên phiên bản PC đều sẽ được đưa vào Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Bên cạnh đó, bảng ngọc cũng sẽ có những chỉnh sửa sao cho phù hợp với Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến. Riot tiết lộ rằng đây sẽ là một trong những điểm khác biệt nhất khi so sánh với phiên bản PC.

Hiện tại, chưa rõ thời điểm ra mắt chính của Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến là bao giờ, tuy nhiên thì Game8 sẽ cập nhật những thông tin mới đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Viết bình luận