Liên Minh Huyền Thoại: Siêu xạ thủ Zin bất ngờ rời GAM, tái ngộ CBL tại Vikings

Hans Sama 18/07/2018 10:04

Cặp đôi Zin và CBL tái hợp tại đội tuyển Vikings liệu có tiếp tục hiệu quả?

Sau khi VCS Mùa Xuân 2018 kết thúc, Nguyễn “Zin” Tuấn Thọ đã cùng hầu hết các thành viên của Ultimate Esports trước đây nhanh chóng gia nhập GAM Esports. Tuy nhiên, tới VCS Mùa Hè 2018, khoảng thời gian mà xạ thủ từng nhận được danh hiệu MVP của giải đấu mùa xuân được xuất hiện trong đội hình thi đấu chính thức của GAM là vô cùng ít. Có lẽ sự kết hợp lâu dài, ăn ý cũng như ảnh hưởng của cặp đôi Noway – Archie là điều không thể thay thế với GAM.

Zin đã từng có một mùa giải vô cùng thăng hoa cùng UTM tại VCS Mùa Xuân 2018

Bằng tài năng đã được kiểm chứng của mình, việc ra đi để tìm kiếm nhiều hơn cơ hội thể hiện cũng như thi đấu là điều hoàn toàn dễ hiểu với Zin. Sau 2 tuần diễn ra của VCS Mùa Hè 2018, Zin đã chính thức rời GAM Esports và gia nhập đội tuyển hiện đang có phong độ không thực sự tốt nếu không muốn nói là tệ với thành tích hiện tại 0/4, xếp cuối bảng xếp hạng – Vikings.

Liên Minh Huyền Thoại: Siêu xạ thủ Zin bất ngờ rời GAM, tái ngộ CBL tại Vikings

Sự xuất hiện trở lại của Zin kết hợp với CBL ở đường dưới đã từng tạo nên hiệu quả rất tốt ở mùa giải trước và cũng là yếu tố quan trọng giúp cá nhân xạ thủ này giành được danh hiệu MVP cũng như UTM có được vị trí thứ 3 chung cuộc trên bảng xếp hạng. Và điều này rất có thể sẽ là một nguồn động lực đáng kể để đại diện duy nhất tới từ thủ đô có thể vực lại tinh thần trong những trận đấu sắp tới. Với việc bổ sung Zin, BeeOne rất có thể sẽ được sử dụng nhiều hơn ở vị trí đường giữa – vị trí anh đã từng thi đấu và hoàn toàn phù hợp với meta hiện tại khi xạ thủ đều đang phải sử dụng các vị tướng pháp sư.

Bên cạnh đó, một cái tên hoàn toàn mới cũng sẽ gia nhập Vikings ở vị trí đi rừng đó là Nguyễn “Light” Đức Minh.

Liên Minh Huyền Thoại: Siêu xạ thủ Zin bất ngờ rời GAM, tái ngộ CBL tại Vikings

Ở một diễn biến khác, đội tuyển đang nằm trong nhóm cuối bảng xếp hạng – FTV Esports cũng đã có thêm một sự bổ sung hoàn toàn mới mẻ đó là Võ “Div Kid” Thanh Tùng. Div Kid sẽ thi đấu ở vị trí xạ thủ – vị trí mà hiện tại Phạm “Manis” Minh Phước đang đảm nhiệm trong đội hình thi đấu của FTV.

Viết bình luận