Liên Minh Huyền Thoại: 5 vị tướng bị giảm sức mạnh nặng nề nhất trong phiên bản 8.4

Hà Ngã Diệp Chi 03/03/2018 13:40

Riot đã tiếp tục giảm sức mạnh của những vị tướng đang làm mưa làm gió trong đấu trường chuyên nghiệp tại bản 8.4 vừa qua, và hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những cái tên “đen đủi” nhất nhé!

1. Ornn

Từ đợt giảm sức mạnh trước đó thì Ornn đã biến mất khỏi khu vực Đường Trên ở những trận đấu thường và xếp hạng rồi, nhưng có vẻ như vị tướng này vẫn còn có khá khỏe trong thi đấu chuyên nghiệp, vì vậy Riot đã thẳng tay tung thêm một đợt giảm sức mạnh cho hắn ở bản 8.4. Chiêu thức gây sát thương mạnh mẽ của Ornn là Thổi Bễ (W) đã bị tăng thời gian hồi chiêu ở những cấp đầu, giảm sát thương theo phần trăm máu ở những cấp sau và thậm chí thời gian gây hiệu ứng nóng giòn cũng bị rút ngắn lại.

Trước thì vừa mất khả năng không bị khống chế, giờ lại còn giảm thêm cả vô số thứ của kĩ năng W

Không chỉ vậy, chiêu Xung Kích Bỏng Cháy của Ornn cũng được tăng sát thương cơ bản, nhưng bù lại thì kĩ năng này sẽ không còn gây thêm sát thương khi va vào địa hình nữa, và do đó combo Q-E cũng không còn mạnh mẽ bằng được trước kia.

2. Kalista

Kalista có một vài chỉnh sửa tại bản 8.4, nhưng thứ chúng ta cần quan tâm nhất chính là việc tầm đánh của cô nàng này đã bị giảm đi 25 khoảng cách. Chắc chắn rằng khả năng trao đổi sát thương với kẻ địch đầu trận hay khả năng giữ vị trí trong giao tranh về sau của cô nàng này đều sẽ bị ảnh hưởng khi mất đi một lượng tầm đánh đáng kể như vậy. Bên cạnh đó, năng lượng hoàn trả của Giày Vò (E) cũng bị giảm đi ở những cấp độ đầu khiến cho Kalista không còn thoải mái dùng nó để farm và cấu rỉa kẻ địch như trước nữa.

avatar-kalista

Kalista chỉ mạnh ở những trận đấu chuyên nghiệp chứ giờ cũng chẳng mấy ai đem vào đánh xếp hạng

3. Shyvana

Mặc dù Shyvana không còn là một sự lựa chọn mạnh mẽ như giai đoạn đầu mùa, nhưng có vẻ như cô nàng này vẫn được trọng dụng nhiều ở những bậc xếp hạng thấp nên Riot lại phải ra tay giảm sức mạnh của Long Nữ. Lần này thì Shyvana đã bị đánh thẳng vào khả năng gây sát thương với việc bị giảm SMCK cơ bản cũng như mất đi rất nhiều tỉ lệ của chiêu Song Long Thủ (Q), vậy nên sức mạnh những phát đánh tay thương tay của cô sẽ yếu đi khá nhiều, nhất là đối với những người chơi hay lên đồ sát thương vật lí cho vị tướng này.

Animated GIF

Shyvana giờ đấm cũng bớt đau đi rồi

4. Zoe

Kĩ năng gây sát thương chính của Zoe là Nghịch Sao (Q) đã bị giảm sức mạnh nặng tại phiên bản 8.4, và việc những chiêu thức “lặt vặt” như nội tại hay W được tăng sát thương nhẹ cũng không thể nào bù đắp được lại. Thêm nữa, kĩ năng Bong Bóng Ngủ (E) của cô đã mất đi khả năng giảm hồi chiêu khi trúng tướng địch, và giờ kẻ địch còn không bị khống chế nếu loại bỏ được hiệu ứng buồn ngủ nữa đó.

Suốt ngày đi oneshot con nhà người ta thế này thì bị giảm sức mạnh cũng đúng thôi

 5. Lee Sin

Lee Sin đã bị giảm sức mạnh nặng một cách gián tiếp với việc mất đi trang bị trấn phái Dao Săn Bắt. Thậm chí, nhiều người chơi cũng đang tìm cách chữa cháy bằng cách đem Vòng Tay Targon vào vị trí Đi Rừng, lối chơi này cũng sẽ sớm bị biến mất tại bản 8.5 tới mà thôi!

Animated GIF

Giờ chắc phải giữ Mắt Vật Tổ để mà insec thôi

Viết bình luận