Liên Minh Huyền Thoại: Choáng với mức thu nhập cực khủng của Faker, hơn 100 tỷ đồng một năm

Hà Ngã Diệp Chi 16/04/2018 11:10

Dù kiếm rất nhiều tiền nhưng Faker mỗi tháng chỉ tiêu vài triệu đồng...

Hong “YellOw” Jin Ho – cựu tuyển thủ StarCraft của kt Rolster mới đây đã có những tiết lộ thú vị xung quanh mức thu nhập của ngôi sao Lee “Faker” Sang-hyeok. Cụ thể trong chương trình RadioStar của đài MBC, YellOw đã nói rằng, mức thu nhập cố định của Faker ở mức 3 tỷ Won mỗi năm (tương đương 2,8 triệu$) và con số này cao hơn con số 2,5 triệu$ mà báo chí đã từng đưa tin về bản hợp đồng của Faker năm 2017.

SKT-Faker-ava

Faker từng ký hợp đồng trị giá 2,5 triệu$ với SKT T1 năm 2017 (theo báo chí Hàn Quốc)

Ngôi sao một thời của làng StarCraft còn tiết lộ trong thời kỳ thể thao điện tử phát triển như hiện tại, các tuyển thủ có thể dễ dàng có mức thu nhập 100k$ mỗi năm. Với Faker, anh chàng này còn là một ngôi sao có sức ảnh hưởng toàn cầu và nếu tính cả các khoản tiền thưởng và tài trợ thì siêu sao của SKT T1 sẽ có thu nhập lên tới 5 tỷ Won (tương đương 4,6 triệu$ ~ 102 tỷ đồng)

Liên Minh Huyền Thoại: Choáng với mức thu nhập cực khủng của Faker, hơn 100 tỷ đồng một năm

Hiện tại, SKT T1 đang có kết quả không tốt tại giải mùa xuân 2018 nhưng điều này cũng không quá ảnh hưởng đến danh tiếng của Faker. Các chuyên gia nhận định rằng nếu có thể đưa SKT trở lại với các danh hiệu thì Faker sẽ sớm có được mức thu nhập lên tới 10 tỷ Won mỗi năm.

Theo dotesports

Viết bình luận