Liên Minh Huyền Thoại: Chi tiết bộ kỹ năng của Aatrox - Quỷ Kiếm Darkin sau khi làm lại

Hans Sama 13/06/2018 13:25

MỤC LỤC [Hiện]

Hãy cùng xem trong lần cập nhật này, Quỷ Kiếm Darkin được thay đổi những gì nhé!

Liên Minh Huyền Thoại: Chi tiết bộ kỹ năng của Aatrox - Quỷ Kiếm Darkin sau khi làm lại

Nội tại – Deathbringer Stance (Tạm dịch: Hình Bóng Tử Thần)

Đòn đánh cơ bản tiếp theo của Aatrox được tăng tầm đánh và gây sát thương bằng một phần máu tối đa mục tiêu. Đòn đánh này cũng giảm mạnh tất cả hồi phục và lá chắn trên mục tiêu trong vài giây.

Hồi chiêu của Hình Bóng Tử Thần sẽ được giảm nhẹ khi Aatrox sử dụng một kĩ năng, hoặc khi hắn tung mũi kiếm của Quỷ Kiếm Darkin trúng một vị tướng.

Q – The Darkin Blade (Quỷ Kiếm Darkin)

Aatrox vung thanh trường kiếm của mình đến 3 lần. Sau mỗi lần sẽ tăng thêm sát thương, có một vùng tác động khác biệt, và có thể đánh trúng bằng mũi kiếm (một vùng kĩ năng thứ hai, nhỏ hơn)

Mũi kiếm: Đánh trúng đối phương bằng phần phía xa của hai lần kĩ năng đầu, hoặc tâm điểm của kĩ năng thứ 3 sẽ hất tung nhẹ đối phương và gây ra thêm một lượng lớn sát thương.

W – Infernal Chain (Xích Hỏa Ngục)

Aatrox phá hủy mặt đất, gây sát thương lên kẻ địch đầu tiên trúng phải và làm chậm chúng. Nếu trúng tướng hoặc quái to, chúng sẽ bị xích lại trong một vùng tác động của kĩ năng

Nếu một đối phương bị xích vẫn đứng trong vùng tác động sau vài giây, họ sẽ bị kéo về tâm của vùng tác động và nhận sát thương thêm một lần nữa.

E – Umbra Dash (Cú Lướt Hắc Ám)

Nội tại: Aatrox được hồi lại một phần sát thương hắn gây ra.

Kích hoạt: Aatrox lướt tới trước, tăng sức mạnh công kích cho bản thân trong vài giây. Kĩ năng này có thể được tích 2 lần, và có thể sử dụng đồng thời với Quỷ Kiếm Darkin.

R – World Ender (Chiến Binh Tận Thế)

Aatrox bùng nổ toàn bộ sức mạnh của hắn, hóa quỷ và bay lượn bằng đôi cánh khổng lồ. Khi biến đổi, Aatrox khiến lính xung quanh hoảng sợ và tăng nhẹ tốc độ di chuyển (sẽ được kích hoạt lại nếu rời khỏi giao tranh).

Khi biến thân, Aatrox được tăng sát thương gây ra và nhận một Bể Máu tích tụ dần theo thời gian của Chiến Binh Tận Thế, và sẽ dùng để hồi sinh cho Aatrox nếu hắn bị giết trong khi trong dạng này.

Viết bình luận