Lịch thi đấu VCK MSI 2019: cân tài cân sức, "nhóm hài" G2 đối đầu SKT T1

Long Phan 16/05/2019 08:31

MỤC LỤC [Hiện]

Trận bán kết đầu tiên giữa IG và TL là trận đấu trong mơ với nhiều người. Cả IG và TL đều đang sở hữu thế hệ vàng của riêng họ, với dàn cầu thủ trẻ tài năng nhưng cũng đầy bản lĩnh.

Ở vòng bảng, IG đã thể hiện sức mạnh đáng sợ trước, trong khi TL bùng nổ không kém. Xét về độ khó, chiến thắng của IG tất nhiên được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, điều đó là vô nghĩa ở các trận đấu knock-out, đấu loại trực tiếp. Điều quan trọng là các cầu thủ của họ có giữ được phong độ cũng như nền tảng chiến thuật vốn có hay không.

Về lý thuyết, cả 2 đội đều có lực lượng rất đồng đều, với những ngôi sao trải đều 3 đường. Tuy vậy, thực tế cho thấy IG đang là đội phòng ngự tốt hơn. Từ đầu giải, họ đã có màn thể hiện tốt trước đối thủ khiến người hâm mộ an tâm hơn

IG vs TL hứa hẹn rất hấp dẫn

Ở trận bán kết thứ 2, G2 sẽ gặp SKT. Bị đánh giá khá thấp trước giải đấu nhưng G2 càng chơi càng hay. Không có nhiều ngôi sao giống quá khứ, G2 trở thành tập thể mạnh đúng nghĩa, họ có sự đoàn kết và cả niềm tin chiến thắng.

G2 đang lột xác ( Ảnh: Trolll Esports)

Trong khi đó, SKT tiếp tục phaiar đối đầu với đối thủ khó khằn lần nữa và liệu lần này, họ có thể làm được gì khác biệt không ? Câu trả lời sẽ có tại vòng chung kết MSI 2019, Đài Loan.

Viết bình luận