Lịch thi đấu chính thức VCS mùa hè 2019, Zeros xuất trận khi GAM đụng độ The Flash

Bạch Thiển 04/06/2019 13:40

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, chỉ còn ít ngày nữa VCS mùa hè 2019 sẽ chính thức khởi tranh, đây chính là đấu trường lớn đang dần khẳng định được vị thế trên trường quốc tế. Nhất là sau những cúi gạt giò tưởng chừng không tưởng được khi nhận ngày một nhiều tại các giải đấu lớn như MSI, CKTG...vv.

Kết quả hình ảnh cho pvb gạt giò fw game8

Tại đây các đội tuyển đã và đang được bổ sung những nhà tài trợ tiềm năng, những game thủ chất lượng mà trong tương lai có thể là cả những ngoại binh tới từ khu vực khác. Thu hút ánh nhìn của làng LMHT là thế, tuy nhiên vẫn có khá nhiều vẫn nạn tồn tại như đi đêm, lôi kéo tuyển thủ, xúc phạm đồng đội - những câu chuyện đau đầu không chỉ của riêng ai.

Trở lại với VCS lần này, Việt Nam sẽ có tới 2 suất đi CKTG 2019 kèm theo đó là chuỗi drama dài tốn biết bao giấy mực của cánh báo chí, chính vì vậy giải đấu quốc nội này lại càng được chú ý hơn cả. Sau đây là lịch thi đấu chính thức của VCS mùa hè 2019 - giải đấu không khoan nhượng sẽ diễn ra chỉ trong vài ngày tới:

Hơn thế nữa, sau chuỗi 6 trận bị treo giò do đi đêm với YG trong quá khứ, Zeros Ma Vương sẽ xuất quân trong kèo đấu GAM vs TF, các bạn đừng quên theo dõi đón xem nhé.

Viết bình luận