Lí giải lí do Faker thất bại trước Pabu trong trận tứ kết chế độ 1v1 Siêu sao Đại chiến 2018

Long Phan 10/12/2018 09:29

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm qua, trong trận tứ kết chế độ 1v1 Siêu sao đại chiến 2018, Faker đã bất ngờ thất bại trước anh chàng Pabu. Đó là một thất bại khá khó hiểu nhưng thất bại nào cũng có lời giải. Hãy cùng thử mổ xẻ lí do khiến Faker thất bại trong trận đấu đó.

Chất tướng

Xét về chất tướng, Cassiopeia là một lựa chọn khá ổn với khả năng cấu rỉa ổn ở những cấp đầu nhưng sự thiếu cơ động và tầm bắn thấp là điểm yếu. Hiểu được điều đó, Pabu chọn Darius, một hero thiên về dồn sát thương và khắc chế hoàn toàn được tướng đến từ đối thủ phía bến kia chiến tuyến. Kết quả là Faker rất khó đánh và hiếm có khi nào dám băng lên để kết liễu bằng cách dồn sát thương đối phương.

Pabu tận dụng tốt lợi thế của trụ

Kệ cho faker ép trụ, Pabu đứng gần trụ tận dụng khả năng bảo kê. Khi kéo được quái về gần trụ cũng là lúc Pabu có thể chủ động khi Faker khó farm hơn. Chính việc Faker liên tục phải đứng góc khó đã là tiền đề cho Pabu có tình huống lao lên cấu rỉa gần hết máu đối phương.

Chủ quan ?

Tại tình huống quyết định, khi lượng máu là thấp hơn hoàn toàn đối phương nhưng Faker vẫn quyết định giao tranh tay đôi. Đó là một quyết định quá 5 ăn 5 thua và lần này phần thua thuộc về Faker.

Dù sao đây cũng là một giải đấu mang tính giải trí nhưng sai lầm đó đã khiến người hâm mộ Faker có một ngày buồn. Nhưng không sao, đó cũng chỉ là một game đấu mà

Viết bình luận