Levi muốn kháng cáo lên BTC nhằm tăng án phạt cho Zeros sau “show diễn” đỉnh cao của Yoshino

Aries1604 26/07/2019 15:13

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một ngày mà Zeros phải ở Gaming House xem những người đồng đội của mình thi đấu do án phạt thì “người đóng thế” Yoshino lại tiếp tục tỏa sáng rực rỡ đem về chiến thắng 2 – 0 cho GAM trước QG. 2 trận phải ngồi dự bị để nhường xuất đánh chính cho Zeros dường như không làm cho anh chàng này xuống phong độ, ngược lại Yoshino còn muốn chứng tỏ mình một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ai phải ngồi dự bị cũng rất đáng tiếc

"

"

2 ván đấu lại là 2 màn trình diễn đỉnh cao của Yoshino. Được cầm trong tay 2 tướng tủ và có khả năng carry cực mạnh là Fiora cũng như Camile, anh đè bẹp tân binh đang được đánh giá rất cao là Hiro. Trên 50% highlight của trận đấu có sự góp mặt của Yoshino với những pha 1 cân 2, cân 3 hay những pha tạt cánh chuẩn xác bắt chết vị trí quan trọng của QG. Những pha xử lý của Yoshino chính là chìa khóa mở ra chiến thắng cho GAM ở những thời điểm quan trọng. Anh cũng ẵm luôn 200đ MVP sau trận đấu và vươn lên cùng dẫn đầu bảng xếp hạng MVP cá nhân với 500đ. “Rookie Slayer” là biệt danh mà HLV Tinikun dành tặng cho anh chàng Yoshino, dịch nôm na có nghĩa là “kẻ giết tân binh”. Trước là Raizo của DBL và Hiro cũng không phải là ngoại lệ.

"Show diễn" đỉnh cao của Yoshino

Việc Yoshino được đánh chính là do Zeros bị cấm thi đấu và không thể ra sân. Trước màn thể hiện hoàn hảo của Yoshino, Levi mong muốn được kháng cáo vì cho rằng án phạt cấm 1 trận dành cho Zeros là hơi ít. Đây cũng chỉ là một động thái muốn troll Zeros của Levi nhưng đồng thời cũng chỉ ra một bài toán khá đau đầu cho GAM khi họ đang sở hữu 2 top laner tay to nhất nhì VCS. Dù ai phải dự bị cũng rất đáng tiếc, GAM chắc hẳn sẽ nghĩ đến chuyện nên xoay tua để cả 2 đều có thể được thi đấu.

Levi troll Zeros sau trận đấu (Nguồn ảnh: Trang cá nhân HLV  Tinikun - Dương Nguyễn Duy Thanh)

Trận đấu kế tiếp GAM sẽ chỉ phải gặp một đối thủ đang nằm top dưới của BXH là CES. Liệu Zeros sẽ quay trở lại hay Yoshino sẽ tiếp tục được trao cơ hội, các bạn hãy cùng chờ đón nhé.

 

Viết bình luận