Levi chính thức góp mặt trong đội hình xuất phát của JDG trước cuộc chạm trán với Rogue Warriors

Bạch Thiển 19/01/2019 15:46

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin, Levi chính là niềm hy vọng mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trên đất Trung khi anh chàng vừa ký hợp đồng với JD Gaming - một đội tuyển hạng 3 mới nổi. Tài năng nở rộ ở CKTG mùa 7, Levi lập tức được các ông lớn từ các khu vực có nền LMHT phát triển để mắt tới. Đã có thời điểm Levi được khoác áo đội tuyển 100 Thieves tại giải đấu Rift Rival 2018 và thi đấu dài hạn trong team học viện, tuy nhiên thành công vẫn chưa nở nụ cười với chàng trai trẻ.

Levi bị JDG gạt khỏi Demacia Cup dẫu chỉ vừa ký hợp đồng chính thức?

Sau khi Levi tới Jindong Gaming, có khá nhiều nguồn tin có độ chính xác cao trên toàn thế giới xác nhận rằng Imp sẽ về thi đấu dưới màu áo JDG sau khoảng thời gian dài cư trú tại Trung Quốc. Ít lâu sau thông tin này trở thành sự thật và người hâm mộ tiếp tục phải lo lắng rằng Levi sẽ "lại" phải ngồi trên băng ghế dự bị như thời ở 100A do JDG có quá nhiều ngoại binh.

Imp gia nhập JDG, Levi lại tiếp tục có nguy cơ không có đất diễn như thời còn ở 100T?

Tuy nhiên, mới đấy theo thông tin chính thức từ phía JDG, Levi sẽ có mặt ngay trong đội hình xuất phát trước kèo đấu đối đầu cùng Rogue Warriors. Đây chính là cơ hội ngàn vàng để Levi có thể phô trương kỹ thuật cũng như chứng minh thực lực bản thân, là tiền đề lớn để được trọng dụng sau này. Về phần đối thủ, Rogue Warriors tại màu giải này đã thay máu khá nhiều và tương đối yếu ở thời điểm hiện tại. Mong rằng Levi sẽ tận dụng triệt để đặc cách trong lần ra quân này.

Kèo đấu giữa Jindong Gaming và Rogue Warriors sẽ diễn ra lúc 18h chiều nay, các bạn đừng quên đón xem và cổ vũ cho Levi cũng như ghé thăm Game8 để cập nhật những thông tin sốt dẻo khác nhé.

From News of Legends with love

Viết bình luận