Levi chia tay 100 Thieves, đến bao giờ anh mới tìm được bến đỗ ổn định cho sự nghiệp ?

Long Phan 14/12/2018 15:36

MỤC LỤC [Hiện]

Trên những trang thon tin và mạng xã hội cảu mình thì hôm nay, đội tuyển 100 Thieves đã chính thức thông báo tương lai của tuyển thủ đến từ Việt Nam Levi và bên cạnh đó là tuyển thủ Brandini :“Chúng tôi đã hoàn thành việc chuyển nhượng Brandini và Levi từ đội LOL Academy sang một đội tuyển khác. Hãy chờ kênh truyền thông của họ thông báo về tương lai.Chúng tôi hy vọng đây sẽ là bước tiến tốt nhất của họ. Chúc may mắn Brandini và Levi.”

Như vậy, chỉ sau 1 năm thi đấu ngắn ngủi ở 100 Thieves, Levi phải tìm cho sự nghiệp của mình một bến đỗ mới. Có thể thấy đây là một giai đoạn không thành công trong sự nghiệp của anh khi vẫn chưa thể tìm lại được phong độ xuất sắc nhất và đội tuyển phù hợp.

Thành tích mà Levi đạt được tại 100 Thieves là hạng 8 ở giải mùa xuân và hạng 5/6 giải mùa hè trong màu áo đội Academy. Ở giải đấu Rift Rivals 2018, Levi và Brandini đã không thi đấu quá thành công và có được kết quả 1-3.

Hiện đang có nhiều lời đồn đoán cho rằng Levi được cho là đã đạt được thỏa thuận với JD Gaming – đội hạng 3 tại LPL Mùa Hè 2018. Nhưng diễn biến tương lai là gì thì chưa ai có thể xác định được, Game8 sẽ liên tục thông tin.

Viết bình luận