Leo rank như đi dạo, TheShy dễ dàng thoát khỏi bậc rank “khắc nghiệt” với tỉ lệ thắng vô cùng ấn tượng

Aries1604 21/01/2020 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, ngôi sao đường trên của IG là TheShy đã kết thúc chuỗi trận phân hàng của mình với thành tích vô cùng ấn tượng với 10 chiến thắng. Tuy nhiên bậc rank mà anh chàng nhận được chỉ là Đồng 2, một kết quả hết sức vô lý. Bản thân TheShy thì không cảm thấy quá bận tâm về điều này, anh chàng còn hài hước chia sẻ việc rớt xuống Đồng 2 là một trải nghiệm rất thú vị.

TheShy bắt đầu hành trình của mình ở bậc rank Đồng 2

Dĩ nhiên với một tuyển thủ chuyên nghiệp sở hữu kĩ năng cực kì cao như TheShy, việc anh chàng phải chơi ở rank Đồng không phải là điều gì quá khó khăn. Chỉ trong chưa đầy một tuần trải nghiệm ở bậc rank “khắc nghiệt” này, TheShy đã thiết lập chuỗi trận xếp hạng ấn tượng với tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng. Anh chàng chơi 50 trận, đạt tỉ lệ thắng lên đến 82% với 41 chiến thắng.

Tiếp tục là những chuỗi trận thắng ấn tượng của TheShy

TheShy leo thẳng một mạch từ rank Đồng 2 lên rank Bạch Kim 4. Với tốc độ leo rank như thế này thì có lẽ chỉ mất thêm một thời gian ngắn nữa người hâm mộ sẽ thấy TheShy xuất hiện ở rank Đại Cao Thủ hay Thách Đấu. Việc bị rớt xuống rank Đồng chính là động lực để TheShy chơi game một cách tập trung và nghiêm túc hơn khi anh chàng sẽ liên tục phải “gánh” những người đồng đội.

TheShy đã leo lên rank Bạch Kim 4 với tỉ lệ thắng ấn tượng

Tại giải quốc nội LPL, Invictus Gaming của TheShy đang có một kết quả rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp và tạm thời đang dẫn đầu bảng xếp hạng. TheShy chính là tuyển thủ chơi nổi bật nhất và góp công lớn vào thành tích của IG cho đến thời điểm hiện tại.

Viết bình luận