LEC mùa hè 2020: Chịu tổn thất cực lớn về mặt lực lượng, G2 Esports gặp khó trong việc bảo vệ ngôi vương?

Aries1604 30/06/2020 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

G2 Esports đang trải qua một mùa hè tương đối khó khăn khi chỉ có được 4/7 chiến thắng từ đầu mùa giải. Dù phong độ không thực sự ổn định nhưng G2 Esports vẫn dễ dàng hủy diệt Fnatic trong trận đấu mới đây. Với chiến thắng này thì nhà đương kim vô địch LEC cũng vượt qua chính FNC trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 3.

G2 Esports đang đứng thứ 3 trên BXH

Tuy nhiên, hành trình bảo vệ ngôi vương của G2 Esports sẽ trở nên cực kì khó khăn khi đội tuyển này phải chịu tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng. Ngay sau chiến thắng trước FNC, đội trưởng của G2 – Perkz bất ngờ thông báo về việc sẽ tạm nghỉ thi đấu kể từ tuần tới. Anh chàng đang cảm thấy stress nên muốn dành thời gian để có những giây phút nghỉ ngơi bên gia đình, lấy lại được tinh thần sau nỗi đau mất người thân. Như đã đưa tin trước đó, bố của Perkz đã qua đời vì căn bệnh ung thư hồi đầu tháng 6 vừa qua. Đội trưởng của G2 Esports sau khi về quê nhà chịu tang ngay lập tức trở lại tập luyện và thi đấu trong trận mở màn LEC diễn ra sau đó ít ngày.

Perkz sẽ tạm nghỉ thi đấu trong phần còn lại của LEC mùa hè 2020

Như vậy là G2 Esports sẽ không có được sự phục vụ của Perkz trong phần còn lại của giải đấu. Đây được coi là mất mát lớn của G2 trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại LEC mùa hè 2020. Dù chưa có thông báo chính thức nhưng nhiều khả năng P1noy – xạ thủ dự bị của G2 sẽ được đôn lên đánh chính thay thế Perkz.​

 

Viết bình luận