Lần thứ hai lỡ hẹn chung kết thế giới, cựu toplane của SKT bật khóc ngay sau trận đấu

xalotho 21/08/2019 07:50

MỤC LỤC [Hiện]

Huni tên thật là Seong-Hoon Heo, sinh ngày 25/12/1997. Anh thi đấu cho đội tuyển Fnatic  và Immortal trước khi về Hàn Quốc để thi đấu cho SKT ở vị trí toplane. Cuối năm 2017 anh quay lại Bắc Mỹ gia nhập Echo Fox sau đó chuyển sang Clutch Gaming vào đầu năm nay. Huni là một người chơi có kỹ năng rất cao và có xu hướng carry team khi cần.

Huni gia nhập Clutch Gaming

Với sự gia nhập của Huni, đội tuyển Clutch đã có sự tiến bộ rõ rệt và giành vé vào vòng play off. Không may cho Clutch khi đối thủ của họ lại là Team Liquid đang có phong độ rất cao. Clutch đã đưa ván đấu đến trận thứ 5 nhưng với sự suất xắc của Jensen và đồng đội, Team Liquid mới là người chiến thắng.

Không kìm được cảm xúc, Huni đã bật khóc.

Kết thúc trận đấu, Huni đã bật khóc. Hình ảnh cựu toplane của SKT gục mặt xuống hai bàn tay vì sự thất vọng cùng cực khiến fan hâm mộ không khỏi liên tưởng đến Quỷ Vương Faker trong trận chung kết thế giới 2017 gặp SamSung Galaxy. Thất bại trong trận đấu đã khiến Quỷ vương không thể kìm nổi cảm xúc. Cho đến thời điểm hiện tại đây vẫn là một khoảnh khắc không thể nào quên đối với fan hâm mộ của Faker và SKT.

Sau trận đấu, Huni cũng đã đăng status gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ. Dẫu biết trong thể thao sẽ có người thắng kẻ thua nhưng với fan hâm mộ của Huni, đây có lẽ vẫn là một nỗi buồn không nhỏ. Hi vọng cựu toplane của SKT sẽ sớm quay lại mạnh mẽ trong những mùa giải sau.

Huni xin lỗi người hâm mộ sau trận đấu

Viết bình luận