Lần đầu tiên Chung kết Đột Kích chuyên nghiệp CFEL được tổ chức tại Trung tâm thương mại

Khải sở khanh 27/06/2018 11:19

MỤC LỤC [Hiện]

Trailer vòng chung kết CFEL

Trải qua gần 2 tháng thi đấu đầy cam go, vòng League giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 season 1 đã kết thúc và lựa chọn ra được 4 cái tên xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết CFEL vào đầu tháng 7 tới đây bao gồm: Boss CFVN, Cherry Stars, Eva Team và HeroKing.

Theo đó, 4 cái tên xuất sắc nhất của Đột Kích Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội để tham dự vòng chung kết diễn ra vào 1/7. Sảnh trung tâm thương mại Mipec Long Biên với sức chưa hàng trăm chỗ ngồi vinh dự trở thành địa điểm triển khai của vòng chung kết giải đấu lần này.

CFEL 2018 season 1 sẽ được diễn ra tại tầng 2 Mipec Long Biên

CFEL không chỉ là cuộc chiến vì danh dự, truyền thống mà còn là lời khẳng định sức mạnh vượt trội của các đội tuyển đối với các team còn lại. Hạng đấu cao nhất của Đột Kích chuyên nghiệp Việt Nam không chỉ mang đến cơ hội sở hữu số tiền thưởng cực kì lớn: 150 triệu đồng cho người chiến thắng mà đây còn là bàn đẩy giúp cho các đội tuyển Việt Nam vươn tầm thế giới với 1 suất tham dự giải đấu Đột Kích quốc tế CFGI 2018 cho đội vô địch.

Cơ cấu giải thưởng vòng chung kết

Không chỉ các VĐV thi đấu có phần thưởng, các khán giả tới theo dõi trực tiếp vòng chung kết CFEL vào chủ nhật tuần này tại Mipec Long Biên cũng có cơ hội nhận được hàng ngàn phần thưởng hấp dẫn như: thẻ vcoin, báu vật Ingame hay các vật phẩm mang thương hiệu của NHP VTC Game, …

Đây cũng là năm đầu tiên Đột Kích triển khai một trận đấu mang tính biểu diễn: AllStar Match để phục vụ khán giả. Theo đó, người hâm mộ sẽ cùng nhau bình chọn ra 10 VĐV vận động viên có phong độ tốt nhất để tham dự trận đấu này. AllStar Match hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ và sự giải trí cho game thủ

Mọi thông tin tiếp theo về vòng chung kết CFEL sẽ được cập nhật liên tục trên trang chủ của Đột Kích. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận