Lần đầu SofM hé lộ mối quan hệ giữa bản thân và Levi với tư cách 2 người con xa xứ

Bạch Thiển 25/02/2019 10:31

MỤC LỤC [Hiện]

Đã khá lâu từ khi đặt chân lên đất Thiên Triều, SofM chỉ còn 1 năm hợp đồng để đưa ra quyết định sẽ tiếp tục nơi đất khách quê người hay trở về chấn hưng nền LMHT nước nhà. Khá giống với SofM chính là Levi, tuy mới chỉ tới LPL và chưa có quá nhiều đất dụng võ nhưng Levi cũng đã giúp đỡ SofM bớt cô đơn với những trận game vui vẻ khi "feifei" cái tết xa nhà đầu tiên trên đất Trung do trục trặc VISA.

2 thần rừng đã quen biết từ trước nhưng không thân thiết.

Là một người ít màng đến "fame", đây chính là lần đầu tiên Fanpage cá nhân của SofM hé lộ về mối quan hệ khá đặc biệt giữa SofM và Levi. 

Mối quan hệ giữa SofM và Levi. Mọi thứ bắt đầu rõ ràng hơn từ hôm cả 2 gặp nhau ở ngày gặp mặt vận động viên LPL đầu mùa giải. Hôm đó diễn thuyết chương trình bằng tiếng Trung, bàn team SofM gần team Levi, chắc SofM nhìn thấy Levi có vẻ bị đơ vì ko hiểu được nên SofM đã chủ động hỏi là không thấy vui hả? 😂 Xong cháu bé SofM còn nhiệt tình làm thông dịch viên (trong khi Levi cũng có thông dịch viên rồi). Rồi 2 đứa cũng hay hỏi thăm tình hình visa của nhau, SofM kiểu hớn hở tưởng được về Tết nên bảo 2/2 về trong khi mấy ngày sau bị báo ở lại. Levi thì thông báo có visa xong rồi, đã về nước nghỉ Tết. Cũng có rủ nhau chơi game khác. Vậy tóm lại 2 người cũng là bạn bè với nhau, theo như độ hiểu biết của mình thì SofM trước giờ không bao giờ biết ganh ghét ai nên mọi người có gì thì đừng nghi ngờ tình cảm của 2 người con xa xứ nhé.

Sau khi mối quan hệ này được công bố, đã có rất nhiều người hâm mộ lên tiếng ủng hộ tình cảm giữa SofM và Levi. Ai đó còn mong mỏi Levi và SofM "yêu" nhau hay nhớ tới người anh em xa xứ G4.

SofM và Levi cắm sừng Lyly?

Viết bình luận