KZ Peanut: "Tính cạnh tranh trong thi đấu một mặt rất thú vị, mặt khác lại khốc liệt đến mức làm tôi khổ sở"

Antonier 07/08/2018 15:19

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 5 tháng 8 vừa qua đã diễn ra những trận đấu thuộc khuôn khổ LCK mùa hè 2018. Trong đó đáng chú ý là cặp đấu giữa Kingzone DragonX với BBQ Olivers khi mà nếu giành chiến thắng KZ sẽ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Và đúng như dự đoán, với việc chỉ phải chạm trán một BBQ đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng, "Những chú rồng" không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0.

Kingzone dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 2-0

Sau màn trình diễn hết sức thuyết phục, người đi rừng bên phía Kingzone là Peanut đã có những chia sẻ về cảm nhận ở phần phỏng vấn sau trận đấu

Q: Bạn có cảm xúc thế nào sau khi đánh bại BBQ và vươn lên vị trí thứ 2

Peanut: Trong hoàn cảnh hiện nay, những trận thua mà chúng tôi phải nhận tại các trận đấu vừa qua là khá đáng tiếc. Thế nên chiến thắng này giúp chúng tôi rất nhiều khi phải thi đấu trong sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt này.

Kingzone đã từng có giai đoạn phải trật vật nơi giữa bảng xếp hạng. Có vẻ như cả đội đã cải thiện rất nhiều so với trước đó.

Một vấn đề khá rõ ràng trong sự chật vật mà người hâm mộ có thể nhận ra chính là màn trình diễn của chúng tôi. Sẽ thật tốt nếu điều này không còn lặp lại nữa. Phong độ của cả đội cũng đã ổn định hơn trước rất nhiều. Miễn là chúng tôi có thể duy trì được tinh thần này kèm với sự tập luyện tốt, tôi tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

Peanut đang phải thi đấu dưới rất nhiều áp lực

Trận đấu cuối cùng của mùa hè sẽ là cuộc chạm trán SK Telecom T1. Bạn có dự đoán gì không?

Tôi đang cố gắng không quá để tâm đến nó. Dù cho trận đấu này mang rất nhiều ý nghĩa nhưng mục tiêu chiến thắng luôn được đặt lên hàng đầu thế nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Mặc dù nói như vậy, nhưng tôi nghĩ khi trận đấu chính thức bắt đầu, gánh nặng tâm lý vẫn sẽ đè nặng lên cả đội (cười).

Đây sẽ là cuộc trạm chán những người đồng đội cũ tại SKT của Peanut

Gần đây, xu thế của những người đi rừng là lựa chọn những vị tướng Tank như Trundle, Sejuani, Gragas,... Bạn có thể cho biết thêm gì về chuyện đó không?

Tôi chắc chắn rằng Trundle, Sejuani, Gragas và Skarner là những lựa chọn hàng đầu lúc này. Ngoài ra Kindred cũng là một lựa chọn rất tốt trong khu rừng.

Cho đến thời điểm này, có lẽ đây là mùa giải khốc liệt nhất trong lịch sử. Đây là mùa giải của sự hỗn loạn, bạn suy nghĩ sao?

Tính cạnh tranh trong thi đấu một mặt rất thú vị, mặt khác lại khốc liệt đến mức làm tôi khổ sở. Tôi tin rằng bất kỳ đội tuyển nào cũng có suy nghĩ như thế. Tuy nhiên điều này giúp khán giả được theo dõi những trận đấu vô cùng mãn nhãn.

LCK mùa hè 2018 là mùa giải khốc liệt nhất từ trước đến nay tại xứ sở Kimchi

Cuối cùng, bạn có điều gì muốn nhắn gửi đến các fan không?

Tôi chỉ hi vọng là mình có thể làm tốt trong trận đấu cuối cùng. Đồng thời tôi cũng rất biết ơn sự ủng hộ của người hâm mộ, hi vọng các bạn có những trải nghiệm thú vị với phần còn lại của mùa giải.

Viết bình luận