Kỷ lục mới: 2 trận PlayOff đầu tiên của VCS mùa Hè 2019 cháy vé sau 1 phút mở bán

Bạch Thiển 18/08/2019 08:53

MỤC LỤC [Hiện]

Kỳ VCS mùa hè năm nay sôi động hơn hẳn mọi năm, đầu tiên đó là sự hình thành và phát triển mạnh mẽ của GG Stadium khi khiến người hâm mộ có thể thỏa sức cổ vũ cho các đội tuyển minh yêu thích một cách trực tiếp. Hơn nữa, nhờ phong độ Phong Vũ Buffalo (giờ là Dashing Buffalo) tại MSI 2019, Việt Nam đã có tới 2 tắm vé tới CKTG lần này.

Chính vì thể, thể lệ thi đấu của VCS mùa hè cũng do đó mà thay đổi, cụ thể VCS sẽ áp dụng thể thức Double Elimination/ Nhánh thắng Nhánh thua từ vòng Playoff. Sau khi vòng bảng kết thúc, đội đứng đầu vòng bảng sẽ được phép chọn đối thủ từ một trong 2 đội đứng thứ 3 và 4 để thi đấu ở trận đầu vòng Playoff. Đội thua ở trận 1 và trận 2 vòng Playoff sẽ xuống nhánh thua. Dù đánh mất cơ hội vô địch, nhưng 2 đội tuyển ở nhánh thua vẫn có cơ hội tham dự CKTG 2019 từ vòng khởi động. Đội thắng trận nhánh thua sẽ quyết đấu với đội thua trong trận chung kết nhằm chọn ra đội tuyển thứ 2 của VCS tham dự CKTG 2019.

Nói đến vòng Play off, vòng đấu này sẽ bắt đầu vào 24 và 25/8 với cuộc đối đầu giữa GAM Esports vs Lowkey Esports và Team Flash vs Dashing Buffalo. Do sức nóng của 2 tấm vé tới CKTG cũng như 2 kèo đấu kịch tính kể trên dẫn tới việc vé xem 2 trận đấu nọ được bán hết chỉ trong vòng 1 phút. Có rất nhiều game thủ canh me chuẩn thời gian nhưng vẫn "tay trắng tay vàng".

3 người canh me, thậm chí 10:00 vé đã hết.

2 kèo đấu này ắt hẳn sẽ là những trận đấu đỉnh caoo mãn nhãn, các bạn cùng đón xem nhé.

Viết bình luận