Không thể khoanh tay đứng nhìn, thầy giáo Ba khao khát được comeback VCS để “vực dậy” GAM Esports

Aries1604 24/06/2019 09:21

MỤC LỤC [Hiện]

GAM Esports đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn của mùa giải khi để thua 2 trận liên tiếp mà chưa có được ván thắng nào. Mặc dù sở hữu những người chơi có kĩ năng cao như Levi, Kiaya hay xạ thủ lừng danh một thời Minas nhưng lối chơi thiếu gắn kết cũng như thiếu một người kêu gọi đủ sức ảnh hưởng khiến GAM đang khá chật vật trên BXH.

GAM đang đứng áp chót BXH với 2 trận thua

Vị trí hỗ trợ cũng là một điểm yếu của GAM mùa này khi Slay phải chơi một vị trí không phải là sở trưởng. Anh có một lượng tướng khá ít và khả năng di chuyển kiểm soát tầm nhìn cũng không thật sự hiệu quả. Thầy giáo Ba hay còn được biết đến với cái tên “Baroibeo” từng là một tuyển thủ chuyên nghiệp và HLV, nay đã chuyển sang làm streamer bất ngờ úp mở về chuyện quay trở lại VCS. Và đội tuyển anh muốn gia nhập là GAM Esports.

GAM liệu có muốn chiêu mộ Baroibeo?

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng lên, rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp cũng như những người có tiếng trong giới LMHT Việt Nam để lại bình luận đánh giá về “khả năng” của aBa.

Noway mong muốn được bắt cặp với aBa

HLV Violet xin thầy Ba tha cho GAM

BLV Đức Mạnh không đánh giá cao "trình"  của thầy

Bộ đôi hủy diệt Hieu3 - Ba gà

Rõ ràng đây chỉ là dòng trạng thái mang tính chất vui vẻ của thầy giáo Ba. Với nhiệm vụ gác cửa “Kim cương” hiện tại, anh nên tiếp tục làm streamer có lẽ sẽ hợp lý hơn. Tuy nhiên dòng trạng thái của Baroibeo cũng phản ánh được một trong những yếu điểm mà GAM đang gặp phải là ở vị trí support. Slay chắc chắn phải train nhiều hơn để có thể ít nhất làm tròn vai đối với một người chơi hỗ trợ.

Viết bình luận