Không phải Slay, chính Minas mới là xạ thủ mới của Gam trong khi Zeros sẽ rời PVB để tái hợp cùng Tinikun?

xalotho 27/05/2019 21:02

MỤC LỤC [Hiện]

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin lẫn tin đồn về việc chuyển nhượng của các đội tuyển tại VCS. Trong khi các đội khác có phần kín tiếng hơn thì Gam lại dường như rất cởi mở về vấn đề nhân sự mùa giải mới. Sau khi kích hoạt quả bom tấn Levi, người hâm mộ lại dành sự quan tâm đến các thành viên khác của GAM, đặc biệt ở vị trí đường trên và đường dưới.

Sau 2 năm, Slay lại trở về với mái nhà xưa.

Và theo Game8 đã đăng tải, Slay sẽ quay lại thi đấu cho Gam. Ban đầu nhiều người hâm mộ đã tin rằng Slay sẽ đánh vị trí xạ thủ khi mà người cũ của họ Noway chắc chắn sẽ không rời Bạch Hổ Evos. Thế nhưng những tin đồn mới nhất lại cho thấy không phải Slay mà chính Minas mới là người thi đấu cho vị trí ad carry.

Bản thân cựu tuyển thủ của SAJ cũng đã đăng tải status trên facebook cá nhân.

Thông tin trên dường như là có cơ sở khi mà trước đó HLV Tinikun đã úp mở về một người chơi đã bị chối bỏ trong quá khứ và có lẽ người được nhắc đến không ai khác chính là cựu xạ thủ của SAJ Minas. Như vậy đội hình đường dưới của Gam nhiều khả năng sẽ là Minas xạ thủ trong khi Slay thi đấu ở vị trí hỗ trợ.Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là một thông tin đáng chú ý nhất. Điều đáng nói ở đây là ngoài cựu xạ thủ của SAJ, dường như status của Tinikun còn ám chỉ đến một thành viên khác sẽ trở lại Gam vào mùa giải mới.

 

Status đầy ẩn ý của HLV Dương Nguyễn Duy Thanh.

Nhiều fan hâm mộ đã suy đoán rằng stt của HLV Tinikun đang muốn nói đến một cặp anh em thi đấu cho VCS, và nếu đã có Minas vậy thì không khó để đoán ra người còn lại chính là Ma Vương Zeros. Mặc dù chưa có nhiều thông tin xác thực nhưng dường như phỏng đoán trên được rất nhiều người ủng hộ. Họ chỉ ra rằng Zeros từng sang YG (tiền thân cùa PVB) dưới dạng hình thức cho mượn còn Kiaya - người chơi toplane mùa giải trước hiện đang train ở vị trí đường giữa. Tổng hợp các thông tin trên, fan hâm mộ cho rằng Zeros sẽ rời PVB để quay lại tái hợp cùng HLV Dương Nguyễn Duy Thanh.

Fan hâm mộ của GAM đang rất mong chờ sự xuất hiện của Ma vương.

Nếu đây là sự thật thì đội hình Gam mùa giải tới sẽ vô cùng mạnh mẽ khi có cả Ma vương lẫn thần rừng Levi. Tuy nhiên đây mới chỉ dừng ở mức tin đồn. Mọi chuyện sẽ phải chờ thêm vài ngày nữa để có thể chắc chắn về mặt nhân sự của các đội. Game8 sẽ liên tục đưa tin về vấn đề chuyển nhượng của VCS.

Viết bình luận