Không phải SKT, Peanut gia nhập Gen.G với mức lương đi rừng vô tiền khoáng hậu

Bạch Thiển 26/11/2018 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã thông tin, Peanut đã và đang rất đắn đo trong việc tiếp tục ở lại Hàn Quốc hay tới LCS, tuy nhiên, mới đây, đội tuyển Gen.G đã công bố bản hợp đồng mới nhất của mình mang tên ‘Peanut‘ Wang Ho Han khiến người hâm mộ SKT vỡ mộng. Bởi trước đó, đã có khá nhiều tin đồn Peanut và Smeb sẽ hợp sức tại SKT để một lần nữa Quỷ Vương được cầm trên tay chiếc cúp danh giá.

Thậm chí trước khi hợp đồng của Peanut với Kingzone DragonX hết hạn, GenG đã rất chú tâm đến tuyển thủ này. Khi thị trường tự do vừa mở cửa, GenG đã hành động ngay lập tức. Thay vì nghiên cứu những lựa chọn đi rừng khác, GenG dồn toàn bộ nguồn lực của mình cho Peanut. Dẫu bên cạnh GenG, Peanut đã nhận được rất nhiều lời mời từ các đối thủ khác. Rất nhiều đội chi tới hàng triệu đô với hàng tá những lợi ích khác, Peanut vẫn quyết định ở lại LCK, cậu ấy đã rất ấn tượng với cách GenG coi trọng tuyển thủ của mình. Để đáp lại, GenG quyết định đưa ra mức lương cao nhất đối với một người đi rừng LCK, vào ngày 23 tháng 11 hợp đồng đã được ký.

Có thể bạn chưa biết, Peanut đã từng chơi cho Najin, Rox Tigers, SKT T! và Kingzone Dragon X. Cậu ấy đã và đang được coi là người đi rừng giỏi nhất LCK, đã chiến thắng giải LCK trong mỗi màu áo khác nhau trong mỗi năm. Những thành tích quốc tế mà Peanut đạt được cũng rất đáng tự hào, cậu ấy đến được bán kết CKTG 2 lần, vô địch MSI 2017.Đây là sự bổ sung vô cùng cần thiết cho Gen.G sau sự ra đi của Ambition và Haru. Với việc đã gia hạn thành công với 4 thành viên trong ngày hôm qua, đội hình hiện tại của Gen.G đã có đủ nhân sự cho mùa giải mới. Tuy nhiên, để thực sự cạnh tranh với các đối thủ như SKT hay Griffin, Gen.G chắc chắn phải bổ sung thêm nhân sự, đặc biệt là vị trí hỗ trợ khi Life là một tân binh và chưa từng thi đấu tại LCK.

Viết bình luận