Không phải Levi, chính Yiyin mới là tuyển thủ được thầy Ba đánh giá cao hơn

xalotho 01/08/2019 08:26

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa giải VCS đang diễn ra ngày một khốc liệt với việc top 4 đang rất suýt soát về điểm số. Đương nhiên một trong những yếu tố khiến những đội tuyển này vượt trội hơn các đội khác là do họ sử hữu những người đi rừng rất tài năng. Nếu nói Jungle nào đang có phần nổi trội nhất có lẽ nhiều fan hâm mộ sẽ ngay lập tức nghĩ đến Levi- tuyển thủ của đội tuyển GAM. Thế nhưng có một vị giáo viên lại nghĩ khác.

Cụ thể thì theo Abe, thầy đánh giá tuyển thủ Yijin cao hơn so với Levi một chút. Đương nhiên như mọi khi nhận định này của Tam Kê lập tức bị fan hâm mộ phản đối “mạnh mẽ” và “quyết liệt”. Phần lớn đều cho rằng mặc dù Levi không còn ở thời kỳ đỉnh cao như xưa nhưng khả năng xử lý và đọc tình huống của anh vẫn thuộc top 1 VCS hiện tại.

Một số thậm chí còn đưa hẳn thông số dữ liệu giữa hai người đi rừng để chứng minh nhận định của thầy Ba là không đáng tin cậy.

Nói có sách mách có chứng nè thầy.

Hầu hết các thông số của Levi đều cao hơn Yiyin.

Một số học trò khác thì nhận định ý kiến của thầy giáo BA “nghe tưởng vô lý nhưng thực sự lại rất có lý”  bởi quả thực Levi đã không còn là một con quái vật gánh đội như năm 2017 nữa. Thay vào đó người đi rừng của GAM thường hy sinh cho các tuyển thủ khác nhiều hơn. 

Vẫn biết TF đã đánh bại Gam với tỷ số 2-1 trong lượt đi, nhưng lần này mọi thứ đều có thể xảy ra. Trong khi TF có thêm sự phục vụ của Đại đế thì GAM cũng đang trở lại mạnh mẽ với sự tái xuất của Zeros đường trên và Zin đường dưới. Hãy cùng chờ xem trong lần tái đấu sắp tới, liệu nhận định của thầy giáo Ba về hai người đi rừng có chính xác không nhé.

Viết bình luận