Không chỉ luôn thua trước SofM, EDG còn nhọ tới nỗi cháy rụi Gaming House trong đêm

Bạch Thiển 31/03/2019 09:01

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, từ đầu năm 2019 tới giờ, đã quá lâu EDG không thể có được bất kỳ một trận thắng nào trước SofM và Snake Esports kể cả khi được đánh giá nặng ký hơn. Đây được coi là "dớp" lớn chẳng kém gì lời nguyền 3 năm vô địch thế giới liên tiếp mà các ông lớn như SKT dính phải. Không chỉ vậy, EDG đã nhọ nay còn nhọ hơn khi bất ngờ bị cháy rụi cả Gaming House ngay trong đêm. 

Cụ thể, tối hôm qua, tòa nhà Edward Gaming, cũng chính là trụ sở - Gaming House của đội tuyển LMHT Edward Gaming đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến cộng đồng fan hâm mộ vô cùng hoang mang lo lắng. Ngọn lửa từ vụ cháy khiến nhiều người hoảng hốt khi nó bùng phát trong một thời gian ngắn và lây lan ở một số căn phòng thuộc các tầng cao.

Tuy nhiên ngay sau đó, quản lý Weibo của EDG đã lên tiếng chấn an người hâm mộ rằng ngọn lửa chỉ là một sự cố nhỏ thực chất không lớn và không có gì nguy hiểm. Sau đó không lâu, đám cháy đã được kiểm soát và dập tắt nhanh chóng, ai đó còn cho rằng đây là cách ăn mừng chiến thắng lọt vào top 5 LPL của nhà EDG. Mong rằng EDG sẽ sớm khắc phục sự cố và nhanh chóng quay trở lại tập luyện cho các kèo đấu sắp tới.

Viết bình luận