Khai mạc World Cup: Đừng quên chơi chế độ "đá bóng" của Đột Kích

Khải sở khanh 14/06/2018 17:21

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày hè tháng 6 rực lửa, người hâm mộ môn thể thao vua trên khắp thế giới đang đổ xô sự chú ý về xứ sở Bạch Dương bởi chỉ còn ít giờ nữa thôi - giải bóng đá vô địch thế giới - World Cup 2018 sẽ chính thức khai mạc.

Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, tựa game bắn súng của VTC Game - Đột Kích cũng có một chế độ đấu đội cận chiến tại bản đồ "Sân vận động" với cơ chế chơi khá thú vị.  Vậy chơi "đá bóng" trong Đột Kích có gì hấp dẫn, chơi thế nào cho hiệu quả, hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi ngay sau đây nhé!

1. Khát quát về map Sân Vận Động

Đá bóng hay còn gọi là chế độ "Sân vận động", một minigame trong thuộc thể loại đấu đội cận chiến của Đột Kích. Đối với chế độ này, 2 phe BL và GR sẽ tấn công lẫn nhau và tranh giành trái bóng trong một sân bóng khá rộng. Phần thắng được tính cho đội nhiều kill hơn sau khoảng thời gian quy định hoặc đạt được số mạng chơi cần thiết.

Đây là một chế độ chơi có đến 4 năm tuổi trong game, tuy nhiên số lượng người chơi và am hiểu chế độ này lại chiếm số lượng không lớn.

2. Hướng dẫn chơi "đá bóng" Đột Kích hiệu quả

 Để chơi tốt chế độ đá bóng trong map Sân Vận Động, bạn cần lưu ý những đặc điểm sau:

Thứ nhất: Bóng là khu vực khi hồi sinh tất cả cùng lao vào, hãy cố gắng tách đoàn và "đánh quả lẻ",  điều đó sẽ giúp bạn "móc" được nhiều địch hơn cũng như tránh bị vướng chân rồi lên bảng đếm số.

 Thứ hai: Khi chơi, tuyệt đối không được dắt bóng về phần sân nhà mình, ngay cả khi phần sân bên kia không có đồng đội, hãy cứ đá vào góc không người. Mấu chốt việc phá bóng này để chờ đồng đội của bạn hồi sinh kịp, nếu bạn dắt về phần sân nhà mà không có đồng đội kịp hồi sinh, đối thủ lấy được bóng thì ai sẽ giữ khung thành và cứu bóng cho bạn?

Thứ 3: Muốn rush (tấn công chớp nhoáng) nhanh - đừng giữ bóng! Nghe có vẻ nực cười nhưng đây là sự thật. Khi bạn di chuyển bằng cách giữ bóng, tốc độ chạy của bạn bị giảm đi rõ rệt do trọng lượng của trái bóng đấy. Vì thế, ngay khi chạm bóng ở chân, hãy cứ đá lên bất chấp phía trên có đồng đội hay không. Bằng thao tác này, bạn vừa không bị chạy chậm do trái bóng, lại vừa thu hút được sự chú ý của địch. Qua đó dễ dàng tiếp cận bóng mà vẫn bảo toàn được mạng.

 Thứ 4: Đừng bỏ qua hai đường biên dọc, nơi đó làm tăng tốc độ chạy đáng kể cho bạn đấy!  Đặc biệt, với những người biết nhảy cóc (Bunny), một đường biên dọc trông có vẻ rất dài nhưng chỉ cần chạm khi bunny khoảng ~10 lần là bạn đã đi từ đầu sân bên này sang đầu sân bên kia. Như thế nếu đồng đội kịp chuyền bóng hoặc chân bạn đang có bóng, chẳng phải cơ hội ghi bàn sẽ dễ dàng hơn sao.

Thứ 5: Khi đồng đội ghi bàn, mỗi người trong team đều được cộng thêm vào chỉ số kill từ đó làm chỉ số chung của đội tăng lên. Nên nhớ, đây là chế độ đồng đội, vì thế việc bạn chơi cá nhân mà không phối hợp làm cho team bị áp đảo, dẫn đến thua về chỉ số kill là điều đáng tiếc vô cùng.

Với những kinh nghiệm bổ ích này, Game8 hi vọng không khí "sân vận động" trong Đột Kích sẽ sôi động không kém gì những trận cầu nảy lửa của World Cup 2018. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên, 22h00 đêm nay sẽ là trận khai mạc World Cup 2018 giữa chủ nhà Nga vs Ả rập Xê-út.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận