Kết thúc tuần thi đấu đầu tiên CFEL 2018 mùa 2: Born Evil bay cao, Cherry Stars gây thất vọng

Khải sở khanh 25/09/2018 16:08

MỤC LỤC [Hiện]

Born Evil chễm trệ trên ngôi đầu bảng trong khi đó, Cherry Stars với một đội hình cực kỳ chất lượng lại chỉ đứng ở vị trí thứ 4.

Đội hình Cherry Stars của CFEL 2018 mùa 2

Trong ngày thi đấu đầu tiên, bất ngờ đã xảy ra khi nhà đương kim vô địch CFEL 2018 season 1 -  Boss CFVN - đã bị cầm hòa bởi đối thủ được đánh giá yếu hơn là RioHeroKing. Có thể thấy, sự vắng mặt của đội trưởng ALY đã ảnh hưởng không nhỏ đến teamwork và “não” của Boss CFVN còn “Standin” Tortoise lại chưa thực sự ăn ý với các thành viên còn lại. Đây cũng là ngày thi đấu đánh giá sự thăng hoa của NamDinh HeroKing khi đội tuyển này xuất sắc cầm hòa I2 HeroKing và Cherry Stars.

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên

Bước sang ngày thi đấu thứ 2, Boss CFVN liên tục đối đầu với Cherry Stars và I2 HeroKing - 2 ứng cử viên cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch với Boss CFVN. Tuy nhiên, sự trở lại kịp thời của đội trưởng ALY cùng pha tỏa sáng kịp thời của Lucas đã giúp cho Boss CFVN có được 4 điểm sau 2 màn đối đầu này. Đây chưa phải là một kết quả hoàn hảo nhưng cũng đủ để Boss CFVN có được vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp.

Kết quả ngày thứ 2

Việc Born Evil đang thi đấu cực kỳ ấn tượng và giành 2 trận thắng và 1 trận hòa,  dẫn đầu BXH là một điều bất ngờ được… tính toán trước! Vì Born Evil đã có kinh nghiệm thi đấu từ mùa 1 và được đánh giá là đội có khả năng gây bất ngờ cao nhất dựa vào đội hình ổn định và teamwork cực tốt.

Bất ngờ được dự đoán: Born Evil

Trong khi đó, Cherry Stars lại gây thất vọng khi sở hữu đội hình cực kỳ chất lượng nhưng mới chỉ giành được 5 điểm sau 4 trận đấu (thi đấu nhiều hơn đội khác 1 trận) và vị trí thứ 4. Đây là BXH hiện tại của các đội sau tuần thi đấu đầu tiên.

Bảng xếp hạng sau tuần thi đấu đầu tiên

Giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 mùa 2 sẽ tiếp tục thi đấu tuần tiếp theo vào ngày 29 và 30/09. Các bạn hãy theo dõi Đột Kích TV, fanpage Đột Kích để nắm được thông tin lịch thi đấu và phát sóng của CFEL 2018 mùa 2 nhé!

Một số hình ảnh của CFEL 2018 mùa 2.






Viết bình luận