"Kết duyên" cùng eSports Đột Kích, vậy "ông lớn" TCL là ai?

Gà Béo 27/09/2018 17:35

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối tuần qua, các trận đấu trong khuôn khổ giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 season 2 đã được diễn ra. Bên cạnh sự xuất hiện của những clip giới thiệu đội tuyển và trailer giải đấu quen thuộc, trong suốt buổi livestream giải đấu, người hâm mộ Đột Kích còn vô cùng thích thú và bất ngờ với sự xuất hiện của MiMi - nhân vật đặc biệt trong TVC quảng cáo của nhà tài trợ TCL.

MiMi là 1 nhân vật đặc biệt trong quảng cáo mới nhất của tập đoàn TCL về sản phẩm TCL S6500 Ai Android TiVi -Yêu từ cái nhìn đầu tiên. Đây là chiếc Tivi đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam với hệ thống trí tuệ nhân tạoAI cực kì thông minh khi có thể tự động lập kế hoạch, phản hồi hay nhắc nhở những công việc hàng ngày. Ngoài ra, tính năng giải trí không giới hạn của chiếc TCL S6500 Ai Android TiVi cũng là thứ cực kì thu hút người dùng do được tích hợp Google Play giúp khách hàng thoải mái thưởng thức những trò chơi hay ứng dụng mà mình yêu thích.

TCL Android Ai TV S6500 - “Yêu từ cái nhìn đầu tiên"

Là tập đoàn cộng nghệ đứng thứ 3 toàn cầu, TCL đã có tới 19 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm điện tử, công nghệ và hàng tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn này luôn được coi là người đi tiên phong trong việc cải cách, tìm tòi, nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm mới, đáp ứng được những tiêu chí hàng đầu mà khách hàng Việt Nam mong muốn như: mẫu mã, giá cả, chất lượng và tính năng. Các công nghệ đỉnh cao và tân tiến nhất luôn được TCL tích hợp vào sản phẩm của mình giúp cho người dùng có thể liên tục cập nhật và tiếp xúc với những xu thế mới của thế giới, qua đó tăng độ trải nghiệm người dùng

Ông Tomson Li - Chủ tịch TCL Corporation tại IFA Berlin 2018

Hiểu những gì mà khách hàng Việt Nam cần, TCL luôn mang tới những sự mới mẻ sáng tạo trong các sản phẩm của mình. Đây cũng là tập đoàn có được công nghệ trí tuệ nhân tạo - Ai tiên tiến nhất nhất thế giới hiện này. Điều đó đã giúp cho TCL trở thành top 3 thương hiệu công nghệ điện tử trên thế giới  được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

TCL S6500 với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi ngôi nhà

Trước khi trở thành nhà tài trợ chính thức của giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp Việt Nam - CFEL 2018 season 13, TCL từng rất thành công khi đồng hành cùng Gameshow "Gương Mặt Thân quen" vào năm 2015. Trên thị trường thế giới, TCL cũng tạo được tiếng vang lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau khi là tài trợ của các bộ phim bom tấn Hollywood như: Transformer, The Avenger, X-Men, Iron Man, ..... Tiếng tăm của tập đoàn cộng nghệ thứ 3 toàn cầu còn phủ sóng rộng rãi cả ở các giải đấu thể thao  chuyên nghiệp chính thống như: Bóng rổ nhà nghề Philippines, giải đấu đua ngựa và bóng bầu dục Australia, ... Gần đây nhất, TCL đã mời được siêu sao bóng đã thế giới Neymar làm gương mặt đại diện. Điều này càng chứng tỏ được, tiềm lực, độ phủ sóng và sức ảnh hưởng của TCL trên toàn cầu lớn đến mức nào.

Siêu sao bóng đá Neymar Jr. luôn đồng hành với hình ảnh TCL

Ngoài việc tài trợ về kinh phí cho giải đấu, bốn đội chiến thắng vào vòng chung kết CFEL season 2 cũng  sẽ nhận được những chiếc tivi TCL Ai Android TV S6500 – “Yêu từ cái nhìn đầu tiên” mới nhất từ TCL để trải nghiệm những tính năng thông minh nhất và chia sẻ những giây phút vui vẻ cùng gia đình họ.

Những thông tin tiếp theo về giải đấu CFEL 2018 season 2 sẽ được cập nhật liên tục và đầy đủ trên trang chủ và Fanpage của Đột Kích, các bạn hãy chú ý theo dõi.

Giải đấu chuyên nghiệp Đột Kích CFEL 2018 season 2

Thời gian: 22/9/2018 -28/10/2018

Đơn vị tổ chức: NPH VTC Game

Nhà tài trợ: TCL Việt Nam với sản phẩm tài trợ chính S6500 Ai Android TV - Yêu từ cái nhìn đầu tiên: http://tclvn.com.vn/SMART-TV-/TCL-S6500-3154

 Hợp tác phát sóng: VTV Play

Bảo trợ truyền thông: Game8.vn

Viết bình luận