Jensen - Dopa của Châu Âu rời Cloud9 để đầu quân cho Team Liquid sau 3 năm gắn bó

Bạch Thiển 20/11/2018 09:46

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây ít ngày, Team Liquid đã có cuộc đàm phán với Jensen, cuối cùng midlaner của C9 cũng từ bỏ mái nhà chung sau 3 năm gắn bó để tới đầu quân cho TL. Có thể nói, tại CKTG năm nay, C9 đã trở thành một điểm sáng mà người hâm mộ khó lòng quên được. Trong đó, nổi trội nhất phải kể tới Jensen trong vai trò pháp sư đường giữa.

Tuy nhiên, với truyền thống lấy tiền đè người, TL đã có được chữ ký của chàng trai top 1 thách đấu Bắc Mỹ được biết đến như Dopa của Châu Âu ngày nào. Ít ai biết được, Jensen chính là Incarnati0n, người từng thiết lập một kỉ lục trong những hành vi phá rối máy chủ Liên Minh Huyền Thoại châu Âu. Đáng ngại hơn, tình trạng này diễn ra liên mục ở cường độ và mức độ vô cùng cao, đạt tới tầm DDOS (DDOS có nghĩa là hành động ngăn cản những người dùng hợp pháp khả năng truy cập và sử dụng vào một dịch vụ nào đó). Trong trường hợp này, anh sử dụng phần mềm để khiến đối phương Disconect với máy chủ Liên Minh Huyền Thoại.

Jensen ngày còn được biết đến như Incarnati0n.

Sau thời gian gian lận, anh nhận hình phạt tất cả các nick đăng kí dưới tên anh bị ban vô thời hạn, bản thân không được tham gia thi đấu chuyên nghiệp vĩnh viễn. Tuy nhiên, tuần tới, Incarnati0n sẽ ra mắt chính thức trong màu áo Cloud 9 ở LCS mùa hè 2015. Liệu Incarnati0n sẽ làm mưa làm gió ở một đấu trường chuyên nghiệp mà anh chưa từng tham gia.

Ở khoảng thời gian đầu, Riot Games theo dõi chặt chẽ từng nhất cử nhất động của anh và toàn bộ team DDOS, từ tài khoản chính cho tới tài khoản phụ. Tất nhiên, hành động độc hại của Incarnati0n giảm đi đáng kể theo theo gian. Không những thế, anh khẳng định mình bằng cách leo lên top 1 thách đấu châu Âu trong thời gian dài tập luyện. Bản thân những đội ngũ giám sát (đa số gồm người làm video highlights) cũng cảm thấy vô cùng ấn tượng trước kĩ năng cá nhân kinh ngạc đến từ anh và cuối cùng, C9 đã mỉm cười với Jensen.

Ngoài ra, cũng còn vô số các thông tin chuyển nhượng sốt dẻo khác:

- Moojin gia nhập Hanwha Life Esports.

- Sau Mata và Pawn, Deft cũng chính thức chia tay "DreamTeam" KT.

- Ignar rời bbq Olivers

- Teddy, SoHwan, Justice và KaKAO chia tay Jin Air Greenwings.

- Kramer, TusiN, Kuro và HLV Ccomet, Zefa chia tay Afreeca Freecs.

- Peanut, Kuro, PraY, GorillA đều đang là tuyển thủ tự do.

- Người đi rừng Trick cũng đã rời khỏi con tàu đắm bbq Olivers và đang liên hệ cho mình một đội tuyển mới, anh ấy mong muốn được quay trở lại EU 1 lần nữa, hoặc NA.

- SKT T1 chia tay Bang, Wolf, Blank, Untara, Thal, Blossom và Pirean.

- PraY, GorillA và Peanut chia tay KING-Zone DragonX.

- Tin đồn: Ian gia nhập Royal Never Give Up.

- HLV Kim chia tay Invictus Gaming.

- 2 người chơi cực kì trẻ tuổi và tài năng là Ucal và Rush cũng rời KT.

Viết bình luận