Imp gia nhập JDG, Levi lại tiếp tục có nguy cơ không có đất diễn như thời còn ở 100T?

Bạch Thiển 25/12/2018 09:48

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin, Levi chính là niềm hy vọng mới nhất của LMHT Việt Nam trên đất Trung khi anh chàng vừa ký hợp đồng với JD Gaming - một đội tuyển hạng 3 mới nổi. Tài năng nở rộ ở CKTG mùa 7, Levi lập tức được các ông lớn từ các khu vực có nền LMHT phát triển để mắt tới. Đã có thời điểm Levi được khoác áo đội tuyển 100 Thieves tại giải đấu Rift Rival 2018 và thi đấu dài hạn trong team học viện, tuy nhiên thành công vẫn chưa nở nụ cười với chàng trai trẻ.

Những tưởng khi tới với một đội chưa có quá nhiều tên tuổi như JDG, Levi sẽ có đất diễn thay vì khổ sở luyện tập công cốc tại 100T nhưng không, anh đại Imp - cựu vương CKTG 2014 có khả năng sẽ phá nát ước mơ này. Cụ thể, có khá nhiều nguồn tin có độ chính xác cao trên toàn thế giới xác nhận rằng Imp sẽ về thi đấu dưới màu áo JDG sau khoảng thời gian dài cư trú tại Trung Quốc.

Đây quả là bất lợi lớn cho Levi bởi ngay trong team JDG, đã có quá nhiều ngoại binh (tuyển thủ nước ngoài thi đấu trong đội), chính vì thế, nếu Imp đánh chính tại vị trí xạ thủ thì rất ít khả năng Levi sẽ được đôn lên đội hình chính thức. Nếu tiếp tục dự bị tại Trung Quốc, có lẽ không chỉ Levi mà ngay cả người hâm mộ nước nhà cũng không dễ chịu chút nào.

Tuy vậy, dây có thể coi là bước đi dễ hiểu và giải tỏa nhiều áp lực cũng như tạo cho Levi bước đệm tốt hơn tại giải LPL mùa xuân sắp tới. Cần biết tuyển thủ này mới chỉ gia nhập đội tuyển và còn rất nhiều thứ cần phải học hỏi, làm quen, đặc biệt là vấn đề ngôn ngữ - thứ đã khiến SofM gặp khá nhiều trở ngại trong những ngày đầu thi đấu trong màu áo Snake Esports.

Viết bình luận