IG Rookie tuyên bố muốn đối đầu với SKT T1 nếu tiến vào sâu trong CKTG 2019

Nhọ LoL 27/10/2019 20:18

MỤC LỤC [Hiện]

Bỏ qua thất bại ván đấu thứ 3, chúng ta đã thấy được một bộ mặt hủy diệt của nhà đương kim vô địch như cách họ làm cách đây một năm trước. Chúng tôi đã có cơ hội phỏng vấn người chơi đường giữa của iG là Rookie để chia sẻ cảm xúc của anh sau chiến thắng này.


Chúc mừng chiến thắng của cả đội. Các bạn đã cho người hâm mộ thấy bản lĩnh thực sự của những nhà vô địch. Bạn cảm thấy như thế nào sau trận đấu vừa qua?

“Tôi thực sự vui khi sự chuẩn bị của chúng tôi đã mang lại kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên đây mới là sự khởi đầu, vì sau đó trở đi những đối thủ sẽ rất mạnh và khó đoán.”

Bạn đã chuẩn bị như thế nào cho trận Tứ kết vừa qua?

“Chúng tôi tập trung luyện tập những lựa chọn mới trong quá trình scrim. Tôi nghĩ họ đã chuẩn bị việc đánh những con bài chống chịu rất tốt, nhưng chúng tôi đã làm tốt hơn họ.”

Tại sao bạn lại lựa chọn Aatrox cho mình?

“Thành thật mà nói, tôi đã luyện tập Aatrox gần nửa năm nhưng chưa có dịp mang ra sử dụng. Tuy nhiên, tôi thấy họ tiếp tục khóa vào một vị tướng chống chịu ở đường giữa, và tôi nghĩ con bài gây dame vật lí như Aatrox sẽ là một lựa chọn tốt để khắc chế nó.”


Những người hâm mộ Hàn Quốc gọi bạn và TheShy là “Anh trai”. Bạn có thể nói vài lời với các fan của Hàn Quốc đã cổ vũ các bạn được không ạ?

“Cảm ơn vì sự cổ vũ nhiệt thành ấy và tôi cảm thấy thực sự vui khi đã đánh bại một đội tuyển đến từ LCK. Nếu iG có thể đi xa hơn trong giải đấu này, tôi hi vọng có thể gặp và đối đầu với SKT T1″

Funplus Phoenix và Fnactic sẽ gặp nhau trong trận đấu tiếp theo. Bạn nghĩ đội tuyển nào sẽ chiến thắng?

“Cá nhân tôi hi vọng FPX giành chiến thắng vì nếu 2 đội tuyển LPL gặp nhau ở Bán kết và chắc chắn một đội sẽ vào được Chung kết rồi. Fnactic không hề yếu và tôi mong FPX sẽ chơi đúng lối chơi của mình và đánh bại đối thủ của họ.”

(theo InvenGlobal - dịch: lienminh360)

Viết bình luận