Hướng dẫn sửa lỗi Crash game Blade and Soul Thái Lan đơn giản trong chưa đầy 1 phút

Mr.Saur 10/07/2017 18:00

MỤC LỤC [Hiện]

>> Cách chơi Blade and Soul cho tân thủ

Ngày phát hành tựa game online bom tấn Blade and Soul tại máy chủ Việt Nam có lẽ đã không còn là điều xa vời khi mới đây, NPH Garena đã tung ra MV ca nhạc cũng như những thông tin bên lề đầy hứa hẹn. Tuy nhiên ngày khai mở chính thức vẫn còn là một ẩn số vì vậy đây vẫn là một điểm nóng gây bão trong làng game Việt.

Chưa hết, vì quá sốt ruột với trò thả thính của Garena, rất nhiều game thủ Việt đã sang nước láng giềng Thái Lan du học để hiểu rõ hơn về game. Vậy mà yên ổn chưa được bao lâu, người hâm mộ BnS Việt lại khổ sở với lỗi Crash game gây ức chế không kém NPH Garena. Cụ thể là khi dính lỗi này các bạn sẽ chẳng bao giờ vào nổi game trong khi màn hình vẫn hiển thị đang load game như thường lệ. Sau đây Game8 sẽ hướng dẫn các game thủ sửa lỗi Crashgame khó chịu này trong chưa đầy 1 phút.

Lỗi crash game gây khó chịu

Các bạn có thể sửa lỗi Crashgame như sau: 

Bước 1: Các bạn truy cập đường dẫn: “MyDocuments\BnS\NCWEST” hoặc "MyDocuments\BnS\GARENA" sẽ thấy file ClientConfiguration.

Bước 2: Click huột trái và chọn Edit (Nếu hiện 1 rừng cái ngôn ngữ không thể dịch nổi thì các game thủ cần tải Notepad++ nhé).

Bước 3: Ctrl + F tìm dòng code này :

 

Quá đơn giản phải không các game thủ. Chúc các bạn thành công để không phải chịu hành hạ của lỗi Crashgame nhé!

Viết bình luận