Hướng dẫn chơi Xayah Kiếm Khách - đội hình tốt nhất bạn nên spam hiện tại để leo rank ĐTCL 10.10

break 20/05/2020 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Dễ chơi dễ trúng thưởng, có thể nói Xayah Kiếm Khách hiện vẫn đang là giáo án chuẩn bài dành cho đa số người chơi không muốn suy nghĩ quá nhiều trong Đấu Trường Chân Lý. Với ngưỡng sức mạnh đạt được từ sớm, đội hình này hoàn toàn có thể đảm bảo lượng máu của bạn luôn ở trong ngưỡng an toàn. Về cơ bản, 8 vị tướng của đội hình này là Xayah, Jarvan, Caitlyn, Fiora, Rakan, Shen, Kassadin và Ashe.

>> LMHT: VCS góp mặt 2 đại diện tại giải đấu “đặc biệt” do Riot tổ chức

Ở vòng đi chợ đầu game, hãy cố gắng lấy được một trong ba trang bị là Găng Tay, Kiếm B.F hoặc Cung Gỗ. Với việc đội hình này sử dụng những vị tướng ít tiền, hãy cố gắng tiết kiệm vàng nhiều nhất có thể và tuyệt đối không lên level từ sớm. Và ở round đấu 3-1, hãy roll toàn bộ số vàng bạn có và mua toàn bộ những vị tướng cơ bản trong đội hình như Xayah, Jarvan, Caitlyn, Fiora,... Trong giai đoạn này, bạn nên ưu tiên các vị tướng 1 vàng hơn là 2 vàng bởi cơ hội bạn có thể lên chúng 3 sao là sáng sủa hơn.

Ngoài ra, nếu như không thể có được Fiora 3 sao, đừng quá bận tâm bởi bạn có thể thay thế quân bài này bằng Irelia khi vị tướng này cung cấp hệ Ma Tặc khi kết hợp cùng Kassadin. Sau khi roll hết số vàng ở round 3-1, bạn cần bắt đầu lại quá trình tiết kiệm vàng và roll chậm ở level 5. Trong trường hợp đã lên được 3 sao các vị tướng quan trọng là Xayah và Jarvan, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để lên level 6.

>> Dia1 ở lại GAM Esports vì Levi, khả năng cao sẽ “dứt áo ra đi” khi mùa giải 2020 kết thúc?

Trong quá trình này, hãy cố gắng thu thập đủ 3 trang bị tốt nhất có thể của Xayah là Kiếm Tử Thần, Cung Xanh và Áo Choàng Thủy Ngân. Về phần các món đồ thừa, bạn có thể lựa chọn lên cho Jarvan 3 sao Mũ Phù Thủy, Tim Băng, Giáp Gai, Vuốt Rồng. Ngoài ra, Morello cũng rất ổn khi dành cho Rakan nếu bạn lên được 3 sao vị tướng này.

Về ngưỡng sức mạnh, đội hình Xayah Kiếm Khách sẽ đạt được ở Level 6 với 2 vũ trụ và level 8 với 4 vũ trụ. Chính vì vậy, bạn nên ở lại level 6 và cố roll 3 sao các vị tướng trong đội hình của mình bởi việc lên level 7 sẽ không mang lại nhiều ý nghĩa và chỉ nên thực hiện nếu bạn có một bàn cờ quá yếu.

Nếu không lên được Fiora 3 sao, Irelia chính là Kiếm Khách thứ 3 trong đội hình của bạn

Ở cuối game, Lulu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn để thay thế cho Ashe hoặc Rakan. Giai đoạn này cũng không có gì đáng chú ý bởi đội hình của bạn đã được hoàn thành, hãy cố xem đội hình của các nhà khác và giữ các vị tướng quan trọng mà họ cần. 

Ngoài ra, cũng giống như mọi đội hình khác, nếu có quá nhiều người chơi sẽ ảnh hưởng đến khả năng lên 3 sao các vị tướng quan trọng của bạn. Chính vì vậy, giai đoạn đầu game là rất quan trọng khi bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng có nên chơi đội hình này không. Và trong trường hợp trò chơi trao cho bạn những quân bài phù hợp từ sớm, chắc chắn sẽ chẳng có lý do gì để từ bỏ đội hình được coi là đáng chơi nhất phiên bản ĐTCl 10.10 này.

Viết bình luận