Hot Tiktok “Trứng rán cần mỡ” gửi lời đến thầy giáo Ba sau vụ lùm xùm và phản ứng bất ngờ từ cư dân mạng

Aries1604 22/04/2020 09:06

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những ngày gần đây, vụ việc Thầy Ba bất đắc dĩ trở thành anti-fan của Hot Tiktok Thanh Tâm nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Xuất phát từ clip reaction của Thầy Ba về Thanh Tâm, đoạn video sau đó bị cắt ghép và được đăng lên kênh Youtube có hơn 2 triệu lượt sub với chủ đề: “Hot girl Trứng rán cần mỡ Trần Thanh Tâm phản ứng thế nào khi bị nói xấu?”.

Hotgirl Thanh Tâm "rơm rớm" khi xem đoạn cut từ clip reaction của Thầy Ba

Điều đáng nói là phía dưới video có hashtag anti-fan, trong khi clip reaction của Thầy Ba về Thanh Tâm chỉ đơn giản là những sản phẩm bình thường mà thầy hay làm, không có bất kì phát ngôn chỉ trích hay miệt thị nào. Sau đó đại diện của kênh Youtube 2 triệu lượt sub cũng đã giải thích đến thầy Ba rằng Thanh Tâm chỉ xem đoạn clip cut để theo dõi phản ứng của cộng đồng mạng chứ không hề xem thầy Ba là anti-fan.

Đại diện kênh Youtube lên tiếng giải thích

Dẫu vậy thì việc bị cắt ghép clip để sử dụng với mục đích câu view ít nhiều làm ảnh hưởng đến hình ảnh của thầy Ba. Mới đây nhân vật chính Thanh Tâm cũng đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến Thầy Ba, tuy nhiên đây lại là 1 comment nằm trong một dòng trạng thái cũng với nội dung xin lỗi vì những phát ngôn của cô nàng. Điều này khiến cư dân mạng cảm thấy không hài lòng khi lời xin lỗi của Thanh Tâm đến thầy Ba có phần thiếu thành ý.

Thanh Tâm xin lỗi thầy Ba qua 1 bình luận nằm trong 1 dòng trạng thái của cô nàng

Rõ ràng lời xin lỗi này không được các fan của thầy giáo Ba chấp nhận

Viết bình luận