HOT: Shy và Madlife đến Việt Nam vào tháng 11 tới, tuyển team chinh chiến LCK không yêu cầu rank?

Lala 08/10/2018 10:59

MỤC LỤC [Hiện]

Hong "Madlife" Min-ki và Park "Shy" Sang-myeon có lẽ là 2 cái tên không quá xa lạ với hầu hết các game thủ Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam và trên thế giới. Được biết đến là những game thủ chuyên nghiệp từ những ngày đầu, 2 cựu tuyển thủ này được gặt hái được vô số danh hiệu trong khoảng thời gian thi đấu. Nhưng Shy và Madlife được nhắc đến nhiều nhất là khi còn thi đấu trong màu áo CJ Entus và với việc giành ngôi Á Quân CKTG mùa 2.

Thời hoàng kim của CJ Entus khi còn dưới cái tên Azubu Frost

Theo thông tin mà chúng tôi có được, 2 huyền thoại Shy và Madlife sẽ tới Việt Nam vào tháng 11 sau khi CKTG kết thúc, mục đích tổ chức giải đấu Esports toàn cầu, trực tiếp đào tạo tuyển thủ thi đấu. Thông tin này được tiết lộ trên fanpage chính thức của tổ chức Esports có tiếng tại Hàn Quốc Hanwha Life Esports.

Được biết, giải đấu E-sports toàn cầu Hanwha Life là chương trình thi đấu với hình thức tuyển chọn những người có triển vọng với ước mơ trở thành game thủ LoL (League of Legend) chuyên nghiệp, tham gia học viện game của Hàn Quốc trong vòng 1 tuần. 20 tuyển thủ vượt qua vòng loại sẽ tham gia vào vòng chung kết, 10 tuyển thủ được tuyển chọn ở vòng chung kết sẽ có cơ hội tham gia học viện được tiến hành trong vòng 5 ngày từ 12/11 đến 16/11.

10 tuyển thủ tham gia học viện sẽ được huấn luyện đặc biệt bởi nhóm huấn luyện viên Hanwha Life Esports, team game thủ chuyên nghiệp Hàn Quốc, game thủ chuyên nghiệp huyền thoại Shy và MadLife .v.v. để có thể trực tiếp nâng cao năng lực, trình độ của bản thân. Hơn nữa, đây còn là cơ hội để các game thủ có thể trải nghiệm hệ thống huấn luyện Hàn Quốc, quê hương của E-sports. Những game thủ sau khi kết thúc khóa học ở học viện sẽ phân định thắng thua tại trận chung kết diễn ra vào 17/11 (thứ bảy). 5 người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được tổng giải thưởng 5,000$, cơ hội tham gia tour trải nghiệm E-sports tại Hàn Quốc, set Gaming Gear của Corsair .v.v.

Trận đấu vòng loại sẽ được chia thành ‘Game thủ không chuyên’ và ‘Game thủ bình thường’. Những game thủ có bậc xếp hạng đơn từ Kim Cương trở lên có thể tham gia ‘Game thủ không chuyên’, team với 5 người không yêu cầu bậc xếp hạng có thể đăng ký tham gia ‘Game thủ bình thường’. Tiếp nhận đăng ký trong vòng 19 ngày từ 10/10 (thứ tư) đến 28/10 (chủ nhật), và có thể đăng ký online thông qua địa chỉ (http://bitly.kr/WxfP).

Vòng loại sẽ được diễn ra trong vòng 4 ngày từ ngày 6/11 (thứ 3) đến ngày 8/11 (thứ 5). ‘Game thủ không chuyên’ được tổ chức tại Hồ Chí Minh City, ‘Game thủ bình thường’ sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các thông tin về giải đấu và các nội dung liên quan, vui lòng tham khảo tại trang fanpage Facebook chính thức của Hanwha Life Esports (https://www.facebook.com/HLE.lol).

2 huyền thoại Shy và Madlife sẽ tới Việt Nam và giao lưu với các khán giả tại Vòng Chung kết

Bên cạnh đó, mọi game thủ đến xem Vòng chung kết và trận chung kết của ‘Giải đấu E-sports toàn cầu Hanwha Life (Hanwha Life Esports Global Challenge)’ hoàn toàn miễn phí. Ngày diễn ra các trận đấu vòng chung kết sẽ có sự tham gia của Shy và MadLife, riêng trận chung kết sẽ có sân khấu sự kiện với sự tham gia của nhiều game thủ chuyên nghiệp, streamer và người nổi tiếng tại Việt Nam. Vé tham gia sự kiện các trận đấu Vòng chung kết, trận chung kết sẽ được phát thông qua sự kiện trên trang facebook Hanwha Life Esports. Đối với các trận đấu vòng chung kết, trận chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên sóng VETV.

Viết bình luận