HOT: QTV tuyên bố tuần này sẽ ra quân, quyết tâm giành chiến thắng trước EVS và YG

Hà Ngã Diệp Chi 08/03/2018 14:10

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm qua (7/3) là ngày sinh nhật của huyền thoại làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - QTV. Trong giới game thủ chuyên nghiệp, ít ai có được sự thành công viên mãn như anh hiện tại khi là người thành lập đội tuyển FFQ, ông chủ của Cyber game có tiếng tại Tp.HCM. Mặc dù nằm trong danh sách thi đấu của đội tuyển FFQ nhưng rất ít khi QTV ra quân, có chăng chỉ là các trận đấu với đội cuối bảng hoặc "không còn gì để mất" thì QTV mới ra quân. Tuy nhiên, dòng trạng thái mới nhất thì QTV lại tuyên bố sẽ ra quân ở tuần thi đấu căng thẳng này, không quên anh thể hiện sự quyết tâm bằng việc sẽ giành chiến thắng trước cả EVS và YG.

HOT: QTV tuyên bố tuần này sẽ ra quân, quyết tâm giành chiến thắng trước EVS và YG

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, giai đoạn vòng bảng VCS Mùa xuân 2018 sẽ chính thức khép lại. Cuộc đua tranh quyết liệt vào TOP 4 vẫn chưa ngã ngũ, vẫn còn đó nhiều cái tên tiềm năng có thể cạnh tranh suất đấu Playoff như CR hay FFQ. Nếu thực sự QTV ra quân sẽ thay thế được vị trí đường giữa đang thiếu kinh nghiệm của Lies, khi anh chàng này thường xuyên có những pha xử lý chưa thực sự tốt.

2 trận đấu tuần này của FFQ

  • 19h30 ngày 9/3: FFQ vs EVS
  • 19h30 ngày 11/3: FFQ vs YG

HOT: QTV tuyên bố tuần này sẽ ra quân, quyết tâm giành chiến thắng trước EVS và YG

QTV và Celebrity trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng trước HoF ngay sau Tết nguyên đán

Trước đó ngay sau dịp Tết nguyên đán, QTV đã có mặt hai trong ba trận đấu giữa FFQ với HOF. Bằng chứng cho sự ổn định bằng việc nhờ có QTV, chúng ta thấy rõ ràng đội không còn di chuyển rối loạn như trước, khai thác triệt để các mục tiêu lớn. Trong ván đấu đầu tiên với thần bài Twisted Fate, QTV một phần nào giúp mang về trận thắng quan trọng trong cặp đấu Bo3 và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Viết bình luận