Hồi tưởng lại kỉ niệm đẹp đẽ về một thời nhịn ăn nhịn tiêu để săn vũ khí hiếm Đột Kích

Gà Béo 21/12/2018 13:44

MỤC LỤC [Hiện]

Khi mà kho vũ khí khổng lồ của Đột Kích đang ngày càng được NPH VTC Game biến hóa đa dạng và hấp dẫn hơn thì game thủ của tựa game này lại càng có thêm nhiều sự lựa chọn khi tham gia vào các chiến trường. Điều này khiến cho Đột Kích luôn luôn thú vị và chưa bao giờ hết nhàm chán với người chơi.


Ngược về quá khứ một chút, ngược về cái ngày mà Đột Kích vẫn còn là một tựa game còn khá bỡ ngỡ với game thủ Việt, ngày mà Đột Kích chưa có quá nhiều chế độ chơi và Zombie hoàn toàn là bá chủ khắp các kênh đấu và phòng đấu. Việc sở hữu một vũ khí báu vật, vũ khí hiếm dường như là một điều gì đó xa xỉ với bất kì game thủ nào, có trong tay những khẩu súng hiếm, những vũ khí báu vật như Barrett, XM8 hay Sáu nòng – Gatling Gun đã có thể biến bạn trở thành người “đẹp trai” nhất quán net.


Hãy cùng điểm lại top những vũ khí mà bất kì game thủ nào cũng muốn sở hữu lúc bấy giờ.

1. Barrett


Vũ khí hot nhất trong danh sách tất cả những trang bị Zombie chắc chắn là khẩu Sniper Barrett M99. Tuy có lượng đạn không nhiều cũng như quá nặng nề trong việc di chuyển nhưng với sức mạnh 1.000 damage/1 phát bắn thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn số 1 của game thủ lúc bấy giờ. Chỉ cần 1 chỗ đứng đẹp, các tay bắn tỉa hoàn toàn có thể "làm cỏ" toàn bộ Zombie xuất hiện trên bản đồ.

2. Gatling Gun


Bên cạnh Barrett M99, Gatling Gun cũng là vũ khí vô cùng hot trong danh sách trang bị chống Zombie thời bấy giờ. Lượng đạn khổng lồ cùng độ ghìm tâm khi xả đạn khiến vũ khí này trở thành nỗi khiếp sợ cho Zombie. Sức mạnh vô địch của Gatling Gun khiến cho phe chiến binh cực kì an tâm nếu có ai sở hữu vũ khí này trong đội hình. Tuy nhiên, điểm yến là độ delay khoảng 2-3s khi xả đạn khiến cho game thủ phải thật sự tập trung khi bắn Gatling Gun

3. Thompson Gold


Được khoác lên mình màu áo vàng ngay khi xuất hiện, có vẻ như có một chút ưu ái được dành cho dòng súng Thompson nà. Và sự ưu ái đó không phải là không có cơ sở khi chỉ cần nghe tới 2 chứ Thompson là Zombie đã phải tránh xa cả mét. Càng về sau, vũ khí này càng được nhiều game thủ tin dùng với rất nhiều phiên bản bắt mắt cũng như sự nâng cấp về sức mạnh tới mức tối đa.

4. RPK - Gold


Không quá nổi bật ở phiên bản Camo và phải chờ đợi lần update phiên bản báu vật - Gold - dòng súng RPK mới thực sự trở thành một đối trọng lớn trong chế độ Zombie. Sức hút khó cưỡng tới từ sức mạnh của vũ khí này tới từ khả năng dồn lượng sát thương cực lớn lên mục tiêu trong thời gian ngắn, độ cơ động khi đi săn khiến chúng đã làm tiêu tốn không biết ba mồ hôi và công sức của game thủ để sở hữu.

Bạn từng say đắm món vũ khí nào ??

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtcgame

Viết bình luận