Hoàng Luân Pelu lựa chọn “độ” Lowkey Esport đứng đầu top 4 VCS sau vòng bảng

xalotho 08/08/2019 08:10

MỤC LỤC [Hiện]

Với những ai chưa biết thì BLV Hoàng Luân của vetv thường được các fan hâm mộ gọi là người đoán toàn sai bởi mỗi khi anh ủng hộ hay khen đội tuyển nào đó thì đa phần họ trượt dốc không phanh.

Thánh dự Pelu đã quay trở lại.

Và trong số mới nhất của chương trình “ Biết chọn gì đây”, sau khi được hỏi về thứ tự top 4 sau vòng bảng, Luân Pelu đã quyết định ủng hộ cho đội tuyển của Artifact sẽ chiếm ngôi đầu. Cụ thể thì thứ tự 4 đội sẽ lần lượt là Lowkey, Team Flash, Gam và Evos.

Pelu đã lựa chọn số 3 sẽ trở thành sự thực.

Để điều này xảy ra, Lowkey sẽ phải dành chiến thắng 2 trận trong tuần này trong đó có 1 trận phải đối đầu đối thủ trực tiếp là Team Flash. Còn phía bên kia, Gam sẽ phải thất thủ trước binh đoàn Autobot mới có khả năng tụt xuống vị trí thứ 3 nhưng đứng trên Dashing Buffalo.

Khó khăn là vậy nhưng BLV Hoàng Luân vẫn rất tự tin với dự đoán của mình và dĩ nhiên HLV Minh Hảo và fan hâm mộ sẽ không thể thấy vui trước lần” Độ lowkey không độ Gam” này của Hoàng Luân. 

Nghe thầy Pelu phán thì có mà bán nhà.

Nên đổi tên chương trình thành Biết hại gì đây thì đúng hơn.

Dẫu vậy thì người hâm mộ Lowkey cũng không nên quá lo lắng bởi dạo gần đây, Aura của Hoàng Luân lại đang đoán đúng khá nhiều trong hai tuần “ Biết chọn gì đây”. Do đó nếu đánh đúng phong độ, Lowkey hoàn toàn có thể đứng đầu bảng, qua đó giành rất nhiều lợi thế trong việc lựa chọn đối thủ ở vòng playoff.

Viết bình luận