Hoàng Luân lên tiếng bảo vệ Sorn sau màn trình diễn “thảm họa” khiến EVOS thua FL

xalotho 05/07/2020 08:08

MỤC LỤC [Hiện]

Từng được coi là 2 ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, FL và EVOS lại tỏ ra khá chật vật trong tuần thi đấu đầu tiên. Dù EVOS đã rất cố gắng, nhưng trong một ngày mắc quá nhiều sai lầm, bầy hổ trắng buộc phải nhìn nhà chính nổ lần thứ 2. Điểm nhấn của cặp B03 đến từ pha tranh chấp Baron thất bại của Sorn, khiến EVOS mất hết lợi thế và bị thua ngược.

Sorn đang trở thành tâm điểm chỉ trích

Cụ thể thì phút thứ 33 sau một pha giao tranh, Team Flash nằm xuống 2 người, tạo lợi thế cho EVOS chạy qua Baron. Tưởng chừng bùa lợi Baron sẽ có trên 5 thành viên của bầy hổ thì bất ngờ EGO –Jungle của FL tốc biến và cướp thành công. Từ đây thế trận xoay vần, FL giành lại thế trận và đánh bại EVOS. Ngay lập tức, hàng loạt những cmt chỉ trích đã ngay lập tức nhằm vào tuyển thủ sinh năm 2000.

Pha mất Baron tai hại của bầy hổ

Dẫu vậy, chính bản thân BLV Hoàng Luân đã lên tiếng bảo vệ Sorn. Nếu xem kỹ thì trong pha tranh chấp này, Sorn chưa hồi trừng phạt, và việc để mất Baron là do lỗi của cả tập thể. Điển hình như việc hỗ trợ Bie đã không ngăn cản kịp thời để người đi rừng của FL quá dễ dàng tiếp cận vào tranh cướp mục tiêu lớn. Ngayc cả người được kỳ vọng nhất là Zeros cũng thi đấu không nổi bật khi nằm xuống 2 lần trong chưa đầy 10 phút.

BLV Hoàng Luân lên tiếng 

Dù được Hoàng Luân bảo vệ, nhưng đây cũng không phải lần đầu tiên Sorn để mất mục tiêu lớn vào tay đối phương. Những pha smite của người đi rừng này thường xuyên tỏ ra thiếu chính xác. Nếu không có Bie và Zeros 2 lần cướp Baron thành công, có lẽ EVOS đã chẳng thể đến nổi ván thứ 3. Nếu không cải thiện vấn đề trừng phạt, Bầy hổ trắng sẽ khó có thể giành kết quả có lợi.

Hết top đến hỗ trợ cướp mục tiêu lớn

Viết bình luận