HLV Tinikun: “Levi sẽ vô địch VCS ít nhất thêm 3 mùa giải nữa”

Aries1604 31/01/2020 08:25

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi comeback GAM, Levi ngay lập tức trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình đội tuyển áo vàng đen. Sở hữu kĩ năng cao cùng khả năng đọc bản đồ cực tốt, Levi luôn cho thấy sự vượt trội so với những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Anh chàng góp công lớn vào chức vô địch VCS mùa hè 2019 của GAM. Bước sang mùa giải mới, Levi hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ và cùng GAM chinh phục những đỉnh cao mới.

Levi vẫn sẽ là đầu tàu của GAM tại VCS mùa xuân 2020

Là một người theo sát cũng như chỉ dạy rất nhiều cho Levi, HLV Tinikun vẫn luôn tin tưởng rằng với tài năng của Levi thì anh chàng sẽ giúp GAM vô địch VCS ít nhất là 3 mùa giải nữa. Hơn nữa Tí Nị còn khẳng định VCS mùa hè 2020 sẽ là lần đầu tiên Levi vô địch mà không có sự xuất hiện của Tinikun. Rất có thể với mùa giải cuối cùng dẫn dắt GAM, Tinikun sẽ làm hết sức có thể để giúp các tuyển thủ hoàn thiện bản thân cũng như phát huy được tối đa khả năng của mình.

HLV Tinikun cực kì tin tưởng vào cậu học trò cưng của mình

Trận đấu mở màn của GAM tại VCS mùa xuân 2020 sẽ là cuộc đối đầu với Cerberus vào ngày 31/1 tới. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi game8 để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế nhé.

Viết bình luận