HLV Tinikun chính thức lên tiếng sau hàng loạt chỉ trích nhắm vào Levi, tự tin GAM Esports sẽ vượt qua vòng bảng

Aries1604 17/10/2019 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Giai đoạn lượt đi vòng bảng CKTG 2019 đã chính thức khép lại, hứa hẹn sẽ cực kì gay cấn và hấp dẫn ở lượt về khi cơ hội để tiến đến vòng tứ kết vẫn đang chia đều cho các đội. Đại diện của VCS là GAM Esports có thành tích là 1 trận thắng và 2 trận thua sau 3 lượt trận đầu tiên, đây là một kết quả có phần chưa đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ. Dẫu vậy thầy trò HLV Yuna vẫn hoàn toàn có khả năng làm nên lịch sử cho VCS nếu làm thật tốt ở giai đoạn lượt về.

GAM cùng SPY đang đứng ở nửa dưới BXH sau giai đoạn lượt đi

Điều mà ban huấn luyện GAM Esports cần làm trước tiên có lẽ là động viên về mặt tinh thần cho các tuyển thủ sau trận thua toàn diện của team trước đại diện hạt giống số 1 của Trung Quốc là FunPlus Phoenix. Sau trận thua đã có rất nhiều những lời chỉ trích nhắm đến người đi rừng của Việt Nam là Levi. Hầu hết cho rằng Levi đã có một trận đấu không tốt khi mất hoàn toàn kiểm soát ở khu vực rừng, nhiều ý kiến còn cho rắng Levi bị “out trình” so với người đi rừng bên FPX là Tian.

Levi chưa đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ

Mới đây HLV Tinikun chính thức lên tiếng nhằm bảo vệ người học trò cưng của mình bằng việc phân tích lối di chuyển cũng như màn trình diễn của Levi trong trận đấu với FPX. Tí Nị cho rằng Levi đã có một trận đấu hay và những “HLV Online” ngừng phán xét vì nó chẳng khác gì dùng muối sát vô vết thương. Ngoài ra vị phó HLV của GAM cũng rất tin tưởng vào Levi và những học trò sẽ có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng ở 1 kì CKTG.

HLV Tinikun cho rằng Levi đã có trận đấu hay trước FPX

Sau bài phân tích về chuyên môn khá dài và chi tiết của Tinikun, nhiều người tỏ ra đồng cảm hơn và dành những lời động viên cho Levi và tập thể GAM Esports. Hy vọng đại diện VCS sẽ có tinh thần và một phong độ thật tốt để bước vào ngày thi đấu cực kì căng thẳng với 3 trận đấu trong 1 ngày.

Lịch thi đấu của GAM Esports ở giai đoạn lượt về

Viết bình luận