HLV Tinikun bất ngờ thông báo sẽ rời GAM Esports, cân nhắc đến khả năng dừng theo nghiệp thể thao điện tử

Aries1604 22/11/2019 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc đến GAM Esports thì không thể không nhắc đến HLV Tinikun, một trong những vị HLV tài năng hiếm có của nền LMHT Việt Nam. Trong suốt khoảng thời gian làm việc tại GAM Esports, Tí Nị thực sự để lại dấu ấn với việc đào tạo ra rất nhiều những tuyển thủ tài năng. Anh cùng với GAM đạt được khá nhiều thành công, tiêu biểu là 3 lần tham dự các giải đấu quốc tế lớn: MSI 2017, CKTG 2017 và mới đây là CKTG 2019.

HLV Tinikun cùng các tuyển thủ GAM Esports tại CKTG 2017

Sau mùa xuân 2019 thất bại, HLV Tinikun lại để lại dấu ấn của mình khi đưa về 2 bom tấn Levi và Zeros, cùng với đó là HLV Yuna. GAM nhanh chóng thể hiện sự vượt trội tại VCS hè 2019 và có được chức vô địch một cách hoàn toàn xứng đáng, đại diện cho Việt Nam tham dự CKTG 2019. Tuy nhiên, rất đáng tiếc khi sau đó GAM lại không có được một phong độ thật tốt và phải về nước sau khi vòng bảng CKTG 2019 với chỉ duy nhất 1 trận thắng. HLV Tinikun lại là tâm điểm của sự chỉ trích với những phát ngôn có phần tự tin thái quá về các tuyển thủ và màn ăn mừng khi Splyce rơi vào bảng có sự góp mặt của GAM.

Hình ảnh ăn mừng có phần "quá khích" của HLV Tinikun khiến cộng đồng mạng ném đã dữ dội

Trở về từ CKTG 2019, HLV Tinikun đã cập nhật tình trạng việc làm trên trang cá nhân thành “Thôi việc ở GAM Esports” khiến các fan khá ngỡ ngàng. Tuy nhiên HLV Tinikun chỉ thôi công tác huấn luyện, anh chuyển sang quản lý và thực hiện nhưng công việc đem lại lợi ích GAM. Người ta vẫn thấy HLV Tinikun ở GAM, chia sẻ livestream cho các tuyển thủ, đàm phán với các đối tác của GAM cũng như đi thương thảo với các đội tuyển khác về việc chuyển nhượng tuyển thủ.

HLV Tinikun cập nhật tình trạng làm việc trên trang cá nhân sau khi trở về từ CKTG 2019

Mới đây nhất, HLV Tinikun lại bất ngờ đăng tải bài viết thông báo về quyết định rời GAM Esports. Cụ thể muộn nhất sẽ là hết mùa xuân 2020 thì Tí Nị sẽ nghỉ việc ở GAM, hơn thế nữa anh còn cân nhắc đến việc sẽ thôi làm về Esports.

HLV Tinikun sẽ rời GAM sau khi VCS mùa xuân 2020 kết thúc

Nhìn vào dòng trạng thái có thể thấy lần này HLV Tinikun rất nghiêm túc với quyết định của mình. Như vậy là Tí Nị sẽ chỉ còn đồng hành với GAM tại VCS mùa xuân 2020 và chắc chắn anh sẽ làm hết sức có thể để giúp GAM bảo vệ thành công ngôi vương tại VCS.

Viết bình luận