HLV Baroibeo: “Hiện tại LMHT Việt Nam sở hữu rất nhiều tuyển thủ đi rừng mạnh nên VCS Mùa Hè này sẽ rất sôi động"

Sơn Tùng M-TP 10/06/2018 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Xin chào HLV Baroibeo, VCS Mùa Hè 2018 chuẩn bị khởi tranh rồi. Cảm xúc của anh ra sao khi trở lại với FFQ và trở thành HLV chính của đội?

Như mọi người cũng biết tôi đã từng là thành viên thi đấu của FFQ từ khi đội mới thành lập, và hiện tại giờ tôi đã quay lại đây với vai trò mới là huấn luyện viên. Tôi thật sự cảm thấy khá hào hứng và phấn khởi. Tôi sẽ cho người hâm mộ đội tuyển FFQ thấy một FFQ hoàn toàn mới tại VCS Mùa Hè 2018 tới đây.

Khi còn thi đấu đỉnh cao, anh là một trong những hỗ trợ hàng đầu của LMHT Việt Nam với khả năng bao quát bản đồ và kiểm soát giao tranh tốt. Vậy điều đó giúp gì cho anh khi bắt đầu với công tác huấn luyện?

Giúp được nhiều chứ! Khi còn là 1 tuyển thủ chuyên nghiệp thì khả năng đó giúp bạn có thể chỉ đạo được đội một cách trực tiếp trong trận đấu . Còn khi bạn là huấn luyện viên, bạn sẽ có thể chỉ những hướng đi tốt cho đội trước trận đấu.

Anh là một người luôn tích cực chia sẻ sự hiểu biết về trò chơi với người hâm mộ qua kênh Stream của mình. Việc trở thành “thầy Ba” được các bạn trẻ yêu mến có ý nghĩa gì đối với anh?  

Như mọi người cũng biết hiện tại tôi đang có 1 nickname cực kỳ đáng yêu là Thầy Giáo Ba , việc tôi trở thành 1 thầy giáo online trên kênh Stream hướng dẫn các bạn chơi Liên Minh Huyền Thoại là điều tôi cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, hạnh phúc hơn nữa là khi được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và đón nhận. Tôi hy vọng sắp tới Lớp Học của Thầy Giáo Ba sẽ có thêm nhiều học viên hơn và tôi hy vọng sẽ giúp cho những học viên đó 1 ngày nào đó có thể trở thành 1 vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp để đóng góp cho nước nhà. Tôi xin cảm ơn!

Anh dự đoán các trận đấu sắp tới của VCS Mùa Hè sẽ bị ảnh hưởng ra sao sau những thay đổi có thể nói là khá lớn ở phiên bản 8.11?

Thật sự với phiên bản hiện tại thì tôi nghĩ khu vực rừng sẽ là khu vực sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Sẽ có những cuộc tranh cướp nảy lửa từ những giây phút đầu tiên của trận đấu. Và hiện tại LMHT Việt Nam sở hữu rất nhiều tuyển thủ đi rừng mạnh như YiJin, Spot, XuHao, DNK… Cho nên VCS Mùa Hè này sẽ rất sôi động.

Về vị trí hỗ trợ, anh đã thử sức cũng như nghiên cứu nhiều về Pyke chưa? Vị tướng này liệu có khả năng xuất hiện tại VCS không? Và nếu có thì sẽ phù hợp với đội hình như thế nào?

Về vị tướng Pyke, theo tôi nghĩ sẽ khá được ưa chuộng ở VCS sắp tới đó. Pyke với bộ kỹ năng khá toàn diện về mặt tấn công sẽ tương đối phù hợp với những đội hình mạnh đầu trận.

Những thay đổi về trang bị, phép bổ trợ và cả sức mạnh khiến một loạt con bài đang có vẻ mạnh mẽ hơn ở những vị trí “dị”. Anh đánh giá sao về điều này?

Điều này khá là bình thường đối với các tuyển thủ chuyên nghiệp, vì đây đâu phải là lần đầu họ phải tập thích nghi với sự thay đổi tới từ những bản cập nhật.

Mục tiêu của đội tuyển FFQ ở VCS Mùa Hè 2018 là gì?

Mục tiêu của FFQ là được đi du lịch Hàn Quốc các bạn ạ ^^.

Anh muốn gửi lời nhắn nhủ gì đến người hâm mộ của FFQ trước khi chúng ta kết thúc phần phỏng vấn không?

Trước hết , tôi xin cảm ơn về sự đồng hành của các nhà tài trợ ASUS ROG, MOUNTAIN DEW và CUBE TV. Và thay mặt FFQ xin cảm ơn sự ủng hộ, cũng như sự gắn bó yêu mến của các fan hâm mộ dành cho đội tuyển trong suốt quãng đường vừa qua và trên con đường sắp tới. Xin chân thành cám ơn !!!

Viết bình luận