Hiệu trưởng Sena chính thức lên tiếng sau scandal nợ nần cờ bạc, khẳng định sẽ tiếp tục stream tại SBTC

Aries1604 27/10/2019 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày qua vụ việc Sena với khoản nợ khổng lồ do chơi cờ bạc, cá độ đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và khá shock với những thông tin do chính thầy Ba chia sẻ. Theo như dòng trạng thái trên trang cá nhân của thầy Ba, Sena đã chơi cá độ nhiều tháng nay và đang có 1 khoản nợ khổng lồ lên đến tiền tỉ. Ngạc nhiên hơn khi chủ nợ của Sena bao gồm rất nhiều những người có tiếng trong giới LMHT Việt Nam như Tinikun, Warzone, Clear, RonOP,.. Thầy Ba xác nhận đứng ra giải quyết vụ việc này bằng cách đang liên hệ với các chủ nợ của Sena để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

Chủ nợ của Sena toàn là nhân vật có tiếng trong giới LMHT Việt Nam

Sau khoảng thời gian im lặng và khóa trang facebook cá nhân thì mới đấy Sena đã chính thức lên tiếng về scandal khá lớn này của mình.

Sena vẫn stream trên kênh youtube quen thuộc của anh và thu hút được hàng chục lượt view chỉ trong ít phút. Trên livestream của mình, Sena không phủ nhận việc anh có chơi cá độ và hiện đang nợ một khoản tiền khá lớn. Hiệu Trưởng khẳng định việc thầy Ba công khai thông tin như vậy là muốn tốt cho mình, không muốn bản thân mình dấn sâu vào con đường cơ bạc này nữa và mối quan hệ giữa 2 người vẫn rất tốt. Về hướng giải quyết, Sena khẳng định chưa bao giờ có ý định quỵt nợ ai, có vay sẽ có trả. Anh sẽ tiếp tục stream tại SBTC khoảng 3 đến 4 tháng để trả hết nợ và sau đó có thể sẽ làm một công việc khác không liên quan đến stream hay youtube. Sena cũng khẳng định nếu có rời SBTC cũng không bao giờ đầu quân cho những công ty chủ quan khác về stream vì đối với anh SBTC là nơi khiến anh chàng cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất.

Sena sẽ tiếp tục stream tại SBTC để trả nợ và sau đó tìm kiếm 1 công việc khác

Anh chàng cũng gừi lời xin lỗi chân thành đến các anh em SBTC và những người đã luôn quan tâm anh trong thời gian vừa qua. Mặc dù dính phốt khá lớn nhưng có thể thấy Sena vẫn được mọi người ủng hộ rất nhiều. Trên kênh stream của mình, Sena vẫn thu hút đến hàng chục lượt view và đến hàng trăm lượt donate của người xem. Tất cả đều chung mục đích có thể phần nào giúp đỡ Sena trong lúc khó khăn, mong muốn Hiệu Trưởng làm lại từ đầu và sẽ tiếp tục gắn bó với anh em SBTC.

Sena nhận "cơn mưa" donate từ người xem

Viết bình luận