Hi hữu: EVOS.Bụt1 có trận Debut khi chưa train hay tập luyện bất kì trận nào với team

Aries1604 24/07/2019 08:31

MỤC LỤC [Hiện]

Kết thúc giai đoạn lượt đi là lúc thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa trở lại. Đội tuyển tham gia sôi nổi nhất chính là EVOS khi mang về thêm 3 tuyển thủ ở 3 vị trí khác nhau, trong đó có tân binh lần đầu xuất hiện tại VCS là người chơi đường trên Bụt1.

EVOS mua sắm mạnh tay ở kì chuyển nhượng giữa mùa

Càng bất ngờ hơn khi ngay ở trận đầu tiên giai đoạn lượt về gặp FTV, Bụt1 đã được xuất trận ngay từ đầu thay cho Coyote. Và anh đã có một trận Debut vô cùng thành công khi cùng EVOS giành thắng lợi 2 – 0 trước FTV. Màn thể hiện của Bụt1 có thể chấp nhận được đối với một tân binh lần đầu chơi ở giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam. Anh vẫn còn rất nhiều thời gian để tập luyện cũng như cải thiện kĩ năng của mình.

Màn debut tương đối thành công của Bụt1

Điều khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị đó là Bụt1 có trận Debut khi chưa train hay tập luyện bất kì trận nào với team. Tình huống của Bụt1 quả là hi hữu. Thông thường, các tuyển thủ mới khi gia nhập một đội tuyển thì cần phải tập tuyện, training thật kĩ với những người đồng đội. Và việc được đăng kí thi đấu hay không còn phụ thuộc vào kết quả tập luyện của tuyển thủ đó. Một “canh bạc” cực kì mạo hiểm của EVOS nhưng kết quả thu lại thì quá ngọt ngào.

Fun Fact khá thú vị được một admin group EVOS tiết lộ

Tuy nhiên đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Bụt1 và đối thủ của EVOS thì chỉ là một đội tuyển FTV không được đánh giá cao. Hãy cùng chờ đón những màn thể hiện của Bụt1 ở những trận đấu sắp tới nhé.

Viết bình luận