Hết Bomman-Minh Nghi, fan hâm mộ lại lôi “cô giáo” Mina ra làm đối tượng kết duyên

xalotho 16/06/2020 08:51

MỤC LỤC [Hiện]

Có những mối quan hệ do duyên phận và có những mối quan hệ là do đưa đẩy. Sau nhiều ngày được cộng đồng vun vén, cuối cùng thì bộ đôi Bomman-Minh Nghi cũng đã công khai mối quan hệ tình cảm của mình trên Facebook cá nhân. Giữa lúc câu chuyện tình giữa nàng MC-chàng Streamer còn chưa hết hot thì fan hâm mộ đã ngay lập tức tìm ra đối tượng kết duyên mới, không ai khác là cô nàng “giáo viên” Mina Young.

Cặp đôi vàng những ngày qua

Với những ai chưa biết thì Mina tên thật là Nguyễn Nga, là sinh viên khoa Thanh Nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội. Mina gia nhập SBTC từ cuối những năm 2019 và ngay lập thu hút sự chú ý của fan hâm mộ nhờ khuôn mặt đáng yêu hơi lai Hàn. Về phía “bạn trai”, anh chàng cũng có “gia thế” khủng không kém khi là  thành viên của Team Refund Gaming, và là cái tên quen thuộc của Bộ tộc Mixi Gaming : Nhism.

Cặp đôi mới đang được fan hâm mộ làm mai

Câu chuyện bắt đầu khi vô tình Nhism theo dõi một video của cô nàng Mina và đáp lại Mina cũng theo dõi lại tuyển thủ sinh năm 1997. Điều này đương nhiên là không qua mắt được fan hâm mộ. Ngay lập tức một làn sóng ủng hộ cho cặp đôi Mina-Nhism bỗng nhiên tăng vọt. Ngay cả các streamer nổi tiếng của SBTC lẫn Mixi Gaming đều rất ủng hộ cho hai bạn trẻ thành cặp giống như Bomman và Minh Nghi.

Đáp lại phản ứng nhiệt tình, có phần hơi”thái quá” của fan hâm mộ, Mina chỉ cảm thấy hơi bối rối. Cô giải thích rằng mối quan hệ giữa hai người mới chỉ dừng ở mức tìm hiểu và chưa thể nói trước được điều gì. Tất nhiên fan hâm mộ ai cũng muốn hai người thành đôi nhưng để đến được như Bomman thì xem chừng sóng vẫn còn xa bờ lắm

Viết bình luận