Hậu công khai tình cảm: Kênh stream của Bomman bùng nổ, thu hút được sự quan tâm của cả nhân vật hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay

Aries1604 09/05/2020 09:27

MỤC LỤC [Hiện]

Sau rất nhiều lần “đẩy thuyền” từ các fan, cũng không ít lần cả 2 bên thằng thửng phủ nhận thì mới đây cặp đôi trai tài – gái sắc Bomman – Minh Nghi chính thức xác nhận đang hẹn hò với nhau. Dù không nêu đích danh tên trong những dòng trạng thái trên mạng xã hội nhưng cộng đồng mạng vẫn thấy rất rõ tình cảm của 2 người dành cho nhau.

Minh Nghi xác nhận có bạn trai và để ảnh nền điện thoại là Bomman

Anh chàng Bomman cũng ngầm xác nhận

Kể từ giây phút công khai chuyện tình cảm, cặp đôi đã nhận được vô số lời chúc mừng từ các fan và các đồng nghiệp. Tất cả đều nhận xét là cả 2 rất đẹp đôi và hy vọng 2 người sẽ cùng nhau đi được 1 chặng đường dài. Đặc biệt khi trong ngày hôm qua, buổi stream của Bomman đã thu hút đến hàng chục nghìn lượt theo dõi cùng với rất nhiều tin nhắn donate. Không chỉ từ các fan, các đồng nghiệp mà rất nhiều fanpage có tiếng cũng vào để dành những lời chúc đến cặp đôi này.

Rất nhiều fanpage lớn vào chúc mừng cho cặp đôi

Không chỉ dừng lại trong cộng đồng game thủ, chuyện tình Bomman-Minh Nghi còn nhận được sự quan tâm của những ngôi sao trong showbiz Việt. Ngay trong stream của Booman tối qua, một trong những nhân vật hot nhất nhì showbiz Việt là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng đích thân vào chúc mừng và không quên dặn dò Bomman phải chăm sóc tốt cho Minh Nghi. Sau đó thì Tú Hảo The Face cũng vào bình luận gửi lời chúc đến cặp đôi. Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Hảo và MC Minh Nghi đều chung 1 công ty quản lý.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Tú Hảo TheFace vào chúc mừng người em

Chắc chắn chuyện tình của cặp đôi Bomman-Minh Nghi sẽ còn rất nóng trong những ngày tới. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ game8 để đón xem những tin tức mới nhất nhé!​

Viết bình luận