Hậu CKTG 2018 Uzi thất thần, Letme luôn trong tình trạng say vì những lời mạt sát từ "Thiên Triều"

Bạch Thiển 03/11/2018 13:11

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, team RNG vừa có cú sảy chân thế kỷ trước G2 tại CKTG vừa qua khiến làng LMHT thế giới chấn động không thôi. Sau trận thua đau này, Uzi và những người đồng đội đã phải chịu đựng khoảng thời gian khủng hoảng mà tới thời điểm hiện tại dư âm của nó vẫn còn rất lớn. Không những vậy, chất xúc tác từ cộng đồng "Thiên Triều" cũng đã khiến RNG ngày một suy sụp tới mức trầm cảm, say mèm hằng ngày.

Theo Score.gg, khi kết thúc giải đấu, đương kim vô địch MSI đã đăng tải dòng trạng thái xin lỗi fan hâm mộ trên Weibo của đội tuyển. Đã có vô số fan hâm mộ quá khích vào bình luận với nội dung tiêu cực, phản cảm. Đáng nói hơn khi những bình luận có ý mạt sát này lại nhận được tới hơn 500.000 lượt ủng hộ, điều đó cho thấy làn sóng phản ứng dữ dội của người Trung Quốc trước thất bại không đáng có này.

Trước đó, Uzi đã góp vốn vào một công ty gia đình về kỹ nghệ nhỏ lấy tên chính anh làm thương hiệu, và thật bất ngờ khi công ty này chẳng có chút liên quan gì tới LMHT nhưng cũng vẫn phải chịu cảnh tẩy chay từ người hâm mộ Trung Quốc. Từ đó, Uzi bị gắn với mác "chó điên" và vô số chỉ trích anh chàng đã thiếu chuyên nghiệp khi bỏ bê thi đấu mở công ty riêng.

Ảnh chế Uzi tràn ngập các mạng xã hội Trung Quốc.

Ngoài ra, các tờ báo Trung cũng đồng loạt phân tích, bóc trần trận thua trước G2 của RNG và đổ gần như tất cả tội lỗi lên đầu Uzi. Trước áp lực của truyền thông, đã không ít fan hâm mộ bắt gặp hình ảnh Uzi xuất hiện với gương mặt thất thần, Letme cũng không khá hơn khi phải dùng tới đồ uống có cồn để giảm stress.

Như vậy chúng ta mới thấy, có lẽ sẽ chẳng có máy chủ nào dễ tính như Việt Nam bởi không chỉ Trung Quốc, ngay cả thiên đường LMHT tức Hàn Quốc cũng đã và đang có phong trào tẩy chay các đội tuyển bị loại khỏi CKTG vừa qua. Ngay cả SKT, đội tuyển từng có nhiều giải thưởng danh giá nhất thế giới cũng từng bị mạt sát rất nhiều, đặc biệt là sau lần không thể góp mặt tại giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh lần này.

Viết bình luận